Bán Nhà Phố Phường Kim Dinh 2 Mặt Tiền, Giá Chỉ Từ 2,9 tỷ/căn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 51, Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21011587102 / Cập nhật: 19-01-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
GALAXY BOULEVARD tọa lạc trên 2 mặt tiền Quốc lộ 51 & Đường Lê Đại Hành, thuộc P. Kim Dinh, Tp. Bà Rịa, T. Bà Rịa Vũng Tàu.
Galaxy Boulevard là tổ hợp nhà phố kinh doanh thương mại nằm giữa Quốc lộ 51 & tuyến trách Quốc lộ 56 thuộc trục đường trung tâm mở rộng của thành phố Bà Rịa kết nối cùng tổ hợp Hóa Dầu Miền Nam với quy mô 5.4 tỷ đô là và hệ thống cảng Cái Mép Hạ đang được các tập đoàn Châu Âu triển khai đầu tư với quy mô trên 1 tỷ đô la.
Đô thị Tây Nam tp Bà Rịa cũng là nơi đón đầu tuyến Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu tại vòng xoay 56. Galaxy Boulevard chính là sản phẩm trong chuỗi dự án kiến tạo đô thị chất lượng, chỉnh chu và chuyên nghiệp chứa nhiều tâm huyết của Đất Xanh Đông Nam Bộ.
Từ vị trí dự án Quý khách hàng có thể kết nối nhanh với liên vùng chỉ trong 10p sẽ tới thành phố du lịch Vũng Tàu, Đô thị Long Hải Phước Hải, Đô thị Hồ Tràm Bình Châu....
Đặc biệt nhất tại dự án được quy hoạch bài bản và nằm trong hệ thống tiện ích liên kết vượt trội của trung tâm tp Bà Rịa, và Đô thị Tây Nam cũng như hệ thống du lịch sinh thái Núi Dinh. Dự án KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI GALAXY BOULEVARD xứng đáng trở thành trạm dừng của những cuộc phiêu lưu đi tìm miền đất hứa.
Giá: Chỉ từ 2tỉ9 sở hữu ngay căn nhà mơ ước,
Vị trí: Mặt tiền đường Lê Đại Hành. Giáp QL51 và cách QL56 khoảng 1km.
Tiện ích: Cận khu đô thị Tây Nam, KDL Núi Dinh, KDL Đá Xanh, công an Phường Kim Dinh, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...
Ngân hàng: Ưu đãi vay lãi suất cực thấp. Trả chậm 2 năm không lãi suất chỉ 3% mỗi đợt.
Nhanh tay đặt mua nhà phố thương mại: 0372.686.344
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bà Rịa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Suối Nghệ,Châu Đức,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo