Dự Án Mới,Nhà Phố,Shophouse,Ngay TP.Bà Rịa,Sở Hữu Vị Trí Siêu HOT,Tiềm Năng Cao. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Đại Hành, Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21101929842 / Cập nhật: 12-01-2022
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~15,1 triệu /m2
Diện tích
218m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐆𝐀𝐋𝐀𝐗𝐘 𝐁𝐎𝐔𝐋𝐄𝐕𝐀𝐑𝐃,𝐧𝐡𝐚̀ 𝐩𝐡𝐨̂́ 𝐱𝐚̂𝐲 𝐬𝐚̆̃𝐧 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐚̣𝐢 𝐓𝐏.𝐁𝐚̀ 𝐑𝐢̣𝐚-𝐕𝐮̃𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐮.
Sở hữu vị trí siêu tiềm năng cho đầu tư trong tương lai.
nằm ngay mặt tiền hiện hữu QL51 và Lê Đại Hành-Bình Giã,kết nối tuyến giao thông vành đai 4,kết nối liên thành nhanh chóng.

Đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐛𝐚𝐧 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐢 𝐓𝐏.𝐁𝐚̀ 𝐑𝐢̣𝐚 𝐬𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐤𝐡𝐮 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐋𝐚̂𝐦 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐍𝐮́𝐢 𝐃𝐢𝐧𝐡,đ𝐚̃ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐢̉𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐝𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐞̂𝐧 𝐤𝐞̂́ 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐-𝟐𝟎𝟓𝟎.
và vị trí Galaxy Boulevard nằm ngay cổng chính của KDL Núi Dinh có thể nói là nơi tiềm năng sinh lợi cao cho nhà đâu tư hiện nay!

𝐁𝐞̂𝐧 𝐜𝐚̣𝐧𝐡 đ𝐨́ 𝐥𝐚̀ 𝐊𝐇𝐔 Đ𝐎̂ 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐀̂𝐘 𝐍𝐀𝐌 𝐪𝐮𝐲 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐭𝐨̂̉𝐧𝐠 𝟏.𝟖𝟎𝟎𝐡𝐚 𝟏 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐪𝐮𝐲 𝐦𝐨̂ 𝐥𝐨̛́𝐧,𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐓𝐏.𝐁𝐚̀ 𝐑𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐭𝐡𝐮 𝐡𝐮́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐝𝐚̂𝐧 𝐜𝐮̛ 𝐝𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐯𝐞̂̀ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢.

Và Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu,là tỉnh thành đang phát triển lớn mạnh về kinh tế,trong đó có cảng biển Lớn nhất Việt Nam cảng Cái Mép-Thị Vải,và được đánh giá là tỉnh đang có quỷ đất lớn phát triển công nghiệp!

𝐆𝐢𝐚́ 𝐭𝐚̣𝐢 𝐆𝐚𝐥𝐚𝐱𝐲 𝐁𝐨𝐮𝐥𝐞𝐯𝐚𝐫𝐝 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐚𝐲 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐮̛̀ 𝟑 𝐭𝐲̉ 𝟑 𝐜𝐚̆𝐧 𝐧𝐡𝐚̀ 𝟏 𝐭𝐫𝐞̣̂𝐭 𝟐 𝐥𝐚̂̀𝐮.
khách hàng chỉ cần thanh toán 50% lợi nhuận được cam kết 10%/năm.
Mẫu nhà thiết kế thoáng mát với vườn mini bên trong mỏi căn nhà,giúp cho chủ sở hữu có được không gian thoáng mát nhất. hãy liên hệ Thuỳ Dương để được tư vấn thật tâm nhất cho Quý Khách!

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂:𝐓𝐡𝐮𝐲̀ 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠.

𝐈𝐃 𝐙𝐚𝐥𝐨:𝐲𝐚𝐦𝐲_𝟎𝟓𝟎𝟗
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bà Rịa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Galaxy Boulevard Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo