Bán Nhà Đã Ra sổ Khu Đô Thị Xanh Bầu Tràm Lakeside (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sông Nhạn, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22032082912 / Cập nhật: 27-03-2022
Giá bán
5 tỷ 200 triệu
~21,5 triệu /m2
Diện tích
241m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Thông tin mô tả
Dự án Khu Đô Thị Bàu Tràm Lakeside Đà Nẵng tọa lạc tại phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. Theo như tên gọi, dự án nằm tại vị trí kề hồ, cận biển, chỉ mất 5 phút đến bãi biển Xuân Thiều.

Bàu Tràm Lakeside Đà Nẵng còn tọa lạc ngay trên Đường Số 5 trục đường du lịch đi Bà Nà Hills, tiếp giáp với Dự án Đường cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi đang trong giai đoạn gấp rút thi công. Cũng theo quy hoạch của thành phố, Ga đường sắt sẽ được dời lên khu vực quận Liên Chiểu, cùng với đó là dự án nâng cấp, mở rộng Hầm Hải Vân và xây dựng Khu công nghệ cao ở Hòa Liên, Hòa Ninh (còn được gọi là Thung lũng Silicon miền Trung), tất cả sẽ góp phần biến Bàu Tràm Lakeside thành một khu đô thị tiện nghi, hiện đại, nhiều giá trị gia tăng trong tương lai.

* TIỆN ÍCH DỰ ÁN BÀU TRÀM LAKESIDE ĐÀ NẴNG
+ Bàu Tràm Lakeside đã được quy hoạch thành một khu đô thị sinh thái với diện tích phủ cây xanh cao đan xen các khu nhà và biệt thự của cư dân nhằm tạo lá phổi xanh đến từng khu phố, tòa nhà. Kết hợp trong đó là các khu tiện ích công cộng như trường học và khu công trình tôn giáo được bảo tồn tôn tạo, nhằm tạo một không gian sống xanh hài hòa giữa giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

+ Dự án có đầy đủ hệ thống hạ tầng chất lượng, không gian xanh, tiện ích công và dịch vụ khép kín đảm bảo tiêu chuẩn sống đô thị hiện đại. Nổi bật phải kể đến trường mầm non trong nội khu đảm bảo cho những gia đình trẻ không phải lo lắng về nơi học tập an toàn cho con nhỏ. Phòng thư viện dành riêng cho cư dân bồi dưỡng trí lực...

* TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN BÀU TRÀM LAKESIDE ĐÀ NẴNG
Bàu Tràm Lakeside nằm ngay trung tâm quận Liên Chiểu, tâm điểm phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng và chỉ cách các trường Đại Học, Cao Đẳng trên địa bàn vài phút đi xe.
- Chợ Hòa Khánh Chỉ 8 phút
- Sân Bay quốc tế chỉ 20 phút
- Cầu vượt ngã ba Huế 10 phút
- Bệnh viện ung bưới 10 phút
- Đại học Bách Khoa 5 phút......
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cẩm Mỹ Chat nhóm Cẩm Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa An,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo