Bán Gấp!!! Căn hộ Chung cư Xuân Mai Thanh Hóa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 20031313469 / Cập nhật: 13-03-2020
Giá bán
696 triệu
~13,3 triệu /m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ - THIẾT KẾ XIÊU LÒNG MỌI VỢ CHỒNG TRẺ
Vợ chồng trẻ với tư duy hiện đại, đề cao giá trị sử dụng thực tiễn, đang ngày càng ưa chuộng những không gian sống với diện tích vừa phải nhưng được tích hợp nhiều tiện ích và những thiết kế tinh giản nhưng thông minh. Đây cũng là lý do vì sao các căn hộ 2-3 phòng ngủ của đang là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng nhất.
- Diện tích phù hợp cho sinh hoạt
51-72 m2
Nội thất đầy đủ
Khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư, mỗi căn hộ đã được lắp đặt sẵn các thiết bị thiết yếu sàn gỗ, thiết bị vệ sinh hay thiết bị nhà bếp và đều được các kiến trúc sư của lựa chọn kỹ càng đáp ứng những yêu cầu về kiến trúc đang thịnh hành trên thế giới như xu hướng tối giản và đề cao công năng sử dụng.
Khu vui chơi, sân vườn, đường dạo bộ ...liền kề
Luôn nắm bắt xu hướng và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng đã chú trọng thiết kế và xây dựng nhiều tiện ích phù hợp với lối sống của người trẻ hiện đại. Khu vui chơi cho thiếu nhi, sân vườn rợp bóng cây xanh...đều được ấp ủ và xây dựng với mong muốn tạo cho quý cư dân một cuộc sống đúng như mơ ước.
Một sớm chủ nhật thức dậy sảng khoái với không khí thoáng mát được đưa vào tận phòng ngủ nhờ thiết kế gẫn gũi với thiên nhiên, chiều đến đôi vợ chồng trẻ lại thư thả đạp xe hoặc tản bộ tại khu sân vườn ngập tràn cây cối để thư giãn và lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc.
đang chờ để được trở thành nơi tiếp năng lượng cho cuộc sống của bạn rồi đây
Hãy liên lạc với phòng kinh doanh để biến ước mơ có nhà riêng thành hiện thực ngay thôi!!!

Hotline: 0911586988
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hương,Thanh Hóa,Thanh Hóa
Zalo