bán căn hộ 5 sao dát vàng đầu tiên tại đà nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20061402216 / Cập nhật: 26-06-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~26,4 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Không có quá nhiều từ để diễn tả về vị trí này ngoài 2 từ: đẳng cấp. Sở hữu mặt tiền sông Hàn Đà Năng, có view cửa sông, cửa biển, phía Trước là quảng trường nhạc nước, bên cạnh là công viên ánh sáng,..

Từ dự án, dễ dàng di chuyển đến tòa nhà hành chính Đà Nãng vỏn vẹn 2 phút, các điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, công viên Bạch Đằng, Asia Park…cùng hàng loạt tiện ích cao cấp như: Tài chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và biển Đà Nẵng.

Mong muốn sở hữu không gian sống xanh, chan hòa với thiên nhiên giữa lòng đô thị luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu này, CĐT là tập đoàn Vicoland đã thiết kế căn hộ khách sạn 5 sao theo phong cách kiến trúc Nhật Bản cùng với những đặc quyền riêng tư như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Dự án đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được phủ kính cường lực dát vàng 24k YHD- Golden với hiệu ứng chống nhiệt.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 72 hàm nghi thanh khê đà nẵng
Zalo