TIỆN ÍCH DỰ ÁN ĐÀ NẴNG LANDMARK TOWER - CĐT COSMOS HOUSING

Vị trí:
Bạch Đằng, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24092251335 / Cập nhật: 28-09-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TIỆN ÍCH DỰ ÁN ĐÀ NẴNG LANDMARK TOWER:
• Phòng tập golf mô phỏng
• Phòng Sauna
• Phòng tiệc chung và sinh hoạt cộng đồng
• Phòng gym
• Hồ bơi trong vườn
• Nhà trẻ
• Công viên - sân chơi trẻ em...
Phòng tập golf mô phỏng nằm ở tầng 4 với 3 chỗ tập và sân golf 3D giúp cư dân nâng cao kỹ năng chơi golf của mình mỗi ngày.
Phòng Sauna DANANG LANDMARK được đánh giá là một khu căn hộ hiếm hoi có đầy đủ thiết bị nâng cao sức khỏe cho cư dân.
Sau những giờ vận động đổ mồ hôi tại phòng tập Gym, cư dân có thể thoải mái tận hưởng Sauna, tắm bồn lạnh và tắm sạch cơ thể với phòng tắm đứng ngay bên cạnh.
Phòng sinh hoạt cộng đồng còn là một phòng tiệc đa chức năng, tạo không gian riêng cho những cuộc gặp gỡ với bạn bè và người thân.
Phòng tiệc được trang bị đầy đủ các dụng cụ nhà bếp, bàn ghế, màn hình chiếu nên bạn có thể mời bạn bè hoặc người thân đến cùng trổ tài nấu nướng và quây quần bên nhau trong các bữa tiệc.
Phòng tập Gym tầng 4 với đầy đủ dụng cụ luyện tập giúp bạn có thể dễ dàng luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái, bạn có thể yên tâm tập luyện suốt 24h.
Hồ bơi trong vườn và hồ bơi trẻ em bố trí tại tầng 4 của tòa nhà, được bao quanh bởi cây xanh giúp bạn tận hưởng thiên nhiên ngay trong lòng thành phố, một hồ bơi thực sự với chiều dài lên đến 30m và diện tích lên đến 180m2.
Nhà trẻ Diện tích rộng rãi đến 500 m2 trong khuôn viên giúp cư dân hướng đến một cuộc sống an toàn an tâm trọn vẹn.
Cư dân hàng ngày có thể yên tâm đưa đón trẻ đến trường mà không cần ra khỏi tòa nhà.
Với môi trường nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, quý cư dân có thể yên tâm dành cho con một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống.
Công viên - Sân chơi trẻ em Công viên của trẻ em được xem trọng tính an toàn nên toàn bộ mặt sân được hoàn thiện bằng cao su, giúp trẻ em được chạy nhảy vui đùa và tự do tiếp xúc với không khí bên ngoài, trẻ em có thể thoải mái chơi đùa với các thiết bị vui chơi một cách vui vẻ thân thiện.
Nguồn: https://bdsvidieu.com/du-an-landmark-tower-da-nang/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo