Yếu đố đảm bảo lợi nhuận kinh doanh cho ShopTel La Queenara Hội An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Lạc Long Quân, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21081865827 / Cập nhật: 15-09-2021
Giá bán
8 tỷ
~23,3 triệu /m2
Diện tích
342m2
Phòng ngủ
8 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG YẾU TỐ ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN KINH DOANH CHO SHOPTEL LA QUEENARA
-- “Hút” khách từ vị trí cửa ngõ bắc Hội An: Dự án nằm trên con đường biển “tỷ đô” - nơi hội tụ các khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế từ Đà Nẵng đến Hội An, gần kề các điểm đến du lịch, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 25 phút, cách bãi biển An Bàng và phố cổ Hội An chỉ 5 phút.
-- Khu đô thị sầm uất: Trên quy mô 200ha, dự án La Queenara có hàng trăm căn bao gồm: shoptel, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập... Điều này sẽ tạo nên một cộng đồng sầm uất và nguồn cầu dồi dào quanh năm cho các loại hình kinh doanh tại shoptel.
-- Đầu tư đắc lợi từ thiết kế đa dạng: Shoptel cao từ 4 - 5 tầng, mặt tiền rộng từ 5 - 7m, vỉa hè rộng 3m, với thiết kế linh hoạt cho đa dạng loại hình kinh doanh trong cùng 1 thời điểm: khách sạn, nhà hàng, spa, phòng triển lãm trưng bày nghệ thuật, thời trang, café… Kết cấu mặt sàn mở “free-column” không cột cho khả năng phân chia tối đa lên tới 15 phòng.
-- Điểm đến không thể bỏ lỡ: Tận hưởng hệ sinh thái 200 tiện ích "all in one" ngay ngưỡng cửa giúp hút khách về dự án: khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, spa chăm sóc sức khỏe hay các tiện ích thượng lưu cao cấp: sân golf, bãi biển riêng, bến du thuyền, xưởng cafe thế giới, khu phức hợp Hội An thập niên 70 - 80…
+++++++++++++++++++++++++++++++
# Cơ hội nắm trong tay SHOPTEL LA QUEENARA nhận “lợi đơn, lợi kép”:
# Cam kết mua lại các căn 110m2 bằng 125% giá trị, sau 3 năm
# Quà tặng hấp dẫn:
# Miễn 02 năm phí quản lý
# Tặng 1 cây vàng
# Tặng thẻ tập Golf thời hạn 1 năm
# CHÍNH SÁCH CHƯA TỪNG CÓ
# Hỗ trợ vay vốn đến 75%, lãi suất 0% trong 18 tháng
# Chiết khấu 4% khi khách hàng áp dụng tiến độ thanh toán sớm bằng tiền tự có
# Chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ 3 - 4 căn, chiết khấu 2% khi mua từ 5 căn và CHỈ PHẢI THANH TOÁN 10% CHO ĐẾN KHI NHẬN NHÀ.
# Chiết khấu 1% cho khách hàng Vietcombank, INDOVINA, Vietinbank, VPBank có tài khoản từ 500 triệu đồng

Liên hệ PKD DIV Group : 0905672687 Tú DIV
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 8
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 8 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Zalo