Wyndham Soleil-Nắng vàng biển xanh và cát trắng. biểu tượng mới của Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21011586800 / Cập nhật: 08-08-2021
Giá bán
2 tỷ 100 triệu
~48,8 triệu /m2
Diện tích
43m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Chủ đầu tư : Tập đoàn PPC An Thịnh có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động BĐS, Sân Golf, Khu Công Nghiệp...
- Đơn vị vận hành : Tập đoàn Wyndham Hotel Group với hơn 9000 khách sản trên hơn 80 quốc gia. Sỡ hữu hơn 20 thương hiệu. top 5 thế giới.
- Khu tổ hợp gồm 3 tòa căn hộ vầ một toàn khách sạn cao 50-57 tầng ( cao nhất Đà Nẵng)
****TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI:****
_ Hồ bơi hiện đại: Sở hữu 2 phân khu hồ hơi trong 1 tòa nhà. Ngoài các bể bơi tại khối đế Wyndham Soleil Đà Nẵng còn sở hữu 4 bể bơi tràn trên tầng thượng (trên độ cao 200m).
_ Nhà hàng và quán Bar: Quán Bar và nhà hàng ngoài trời. Đặc biệt nhà hàng ngay tại cầu kính nối giữa các tòa nhà hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo.
_ Khu vui chơi cho trẻ em: Game Room, Khu giữ trẻ, English Club,...
_ Trung tâm mua sắm: Từ tầng 1 - 3 của các toà nhà (hơn 40.000 m2), cả trong lẫn ngoài trời mang lại cảm giác có 1 không 2 cho các tín đồ thời trang.
_ Trung tâm hội nghị, hội thảo: Sức chứa lên đến 700 người và được tích hợp các công nghệ hiện đại ngay tại vị trí vàng tại trung tâm TP Đà Nẵng.
_ Trung tâm chăm sóc sức khỏe, gym, spa.
_ Dịch vụ đưa đón sân bay và Shuttle Bus: Mang lại cho khách hàng cảm giác được chào đón và trải nghiệm 5 sao ngay từ những bước chân đầu tiên đến với Đà Nẵng, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự an toàn.
_ Cầu kính nối trên không độc đáo: Điểm nhấn của Wyndham Soleil chính là 2 cây cầu kính nối trên không nối 3 tòa căn hộ với nhau, hứa hẹn là điểm thu hút khách đến tham quan, check - in, trải nghiệm.

** Phòng Kinh Doanh Dự Án : Mỹ Phạm
** Hotline : 0905550891 (Phone/ Zalo/ Viber/ WhatsApp)
** Mail : [email protected]

_____ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN! _____
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 29-33 Lê Văn Quý, Khách Sạn Sea Garden Đà Nẵng
Zalo