Wyndham Soleil Đà Nẵng – Biểu tượng hừng đông bên bờ biển Mỹ Khê (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20101563917 / Cập nhật: 21-04-2022
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~31,2 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Đầu tư BĐS: Những “cuộc chơi” ngược dòng và quả ngọt
Hiện tại, dù thị trường BĐS có điểm “chững” nhất định nhưng giá vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Điều này khiến không ít nhà đầu tư nhìn thấy cơ hội, tự tin quay trở lại với cuộc “săn” nhà đất. Những nhà đầu tư đi ngược dòng này đang có cơ hội nắm bắt nhiều lợi thế mà nếu thị trường sôi động sẽ rất khó để tìm thấy.
Diễn biến phức tạp và khó đoán của Covid 19 khiến dòng tiền đầu tư vào BĐS năm 2020 xuất hiện sự đối nghịch rõ ràng. Ở giai đoạn đầu, xu hướng phòng thủ, tâm lý “tiền mặt là vua” chiếm đa số và giới đầu tư phần nhiều chọn găm tài chính qua dịch, không mạo hiểm.
Tuy nhiên, thị trường đang xuất hiện xu hướng ngày càng nhiều nhà đầu tư đi săn BĐS trong mùa dịch thay vì ôm tiền mặt. Giới chuyên gia nhận định, những cuộc chơi ngược dòng này không hề liều lĩnh mà được tính toán thận trọng để câu được “cá lớn”.
Những nhà đầu tư coi bất động sản nghỉ dưỡng là ngôi nhà thứ hai khác biệt hoàn toàn với tổ ấm anh và gia đình đang sinh sống. Đó cũng là lý do khiến khách hàng hứng thú với dự án Wyndham Soleil Danang sắp đưa vào vận hành trong thời gian tới.
Với những khách hàng thích cảm giác được nghỉ ngơi, tận hưởng dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao ven biển để tránh xa những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Không chỉ đơn thuần nhằm mục đích hưởng thụ, những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế còn là cơ hội để anh mở rộng thế giới quan, là động lực để anh nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp.
Wyndham Soleil Danang Đẳng cấp thế giới hội tụ
+ Trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp 5* tại mảnh đất vàng của Đà Nẵng.
+ Thức giấc bên ánh bình mình rực rỡ từ biển cả. Đêm về êm dịu bên làn sóng nhẹ du dương.
+ Ban công mở rộng cực đại,đón trọn năng lượng xanh từ biển khơi.
+ Căn hộ Wyndham Soleil Đà Nẵng hội tụ tinh hoa thế giới.
+ Thiết kế hoàn hảo, tỉ mẫn đến từng chi tiết.
+ Thoả sức đắm chìm trong thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt trần.
Hotline trực tiếp CĐT: 0973.717.868
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 70m - 100m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo