Wyndham Sky Lake. căn 75 siêu vip, view hồ lớn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chương Mỹ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21111970484 / Cập nhật: 04-12-2021
Giá bán
15 tỷ
~55,5 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
View trực diện ra hồ thoáng mát, có tầm view mãn nhãn ra Hồ Vân Sơn rộng 167ha. Đây được coi như tiện ích đắt giá nhằm mục đích điều hòa không khí cho toàn bộ dự án. Hơn nữa với hệ sinh thay phong phú và đảm bảo chất lượng cao dưới mặt nước của hồ, sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm hết sức thú vị khi chỉ vài bước chân có thể ngắm cảnh ven hồ.

Giữa bối cảnh cuộc sống hiện đại với những áp lực lớn từ xã hội, nhu cầu tìm đến chốn bình yên để cân bằng cuộc sống ngày càng lớn. Bạn hãy tưởng tưởng thử đứng tại ban công Biệt thự LV75 thôi là có thể trọn vẹn tận hưởng được không gian yên bình đó tại tiện ích Botanic Garden nằm ngay đối diện dãy Biệt thự Lake với quang cảnh xung quanh với mặt nước xanh ngát và hơn 81 loại cây rất tốt cho sức khỏe

Cũng chỉ mất vài phút đi bộ, bạn và gia đình đã có thể có những giây phút hạnh phúc khi quây quần, vui chơi các hoạt động thể thao dưới nước như chéo thuyền Kayak, câu cá, điểm check in giữa mênh mang 4 hướng đều là mặt nước; hay những hoạt động trên đồng cỏ như thả diều, cắm trại,.... Đây chắc chặn sẽ là nơi ghi dấu nhưng dây phút ý nghĩa của du khách.

Và không phải đi đâu xa ngay cạnh Biệt thự này bạn có thể ngâm mình giữa dòng nước xanh mát và ngắm hoàng hôn in bóng dưới mặt hồ.

Chính sách bán hàng tốt nhất với vốn vốn ban đầu chỉ với 2,9 tỷ cho 1 căn Biệt thự view hồ trong quần thẻ Golf TOP 3 Việt Nam.

Ngân hàng uy tín VP Bank cho vay với ân hạn cả gốc và lãi lên tới 24 tháng, trong khi Biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để 6 tháng nữa đi vào vận hành và bắt đầu có doanh thu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chương Mỹ Chat nhóm Chương Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo