vườn mây giữa kinh kỳ-chung cư cao cấp Imperia sky garden 423 minh khai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423-minh khai, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071146366 / Cập nhật: 23-07-2019
Giá bán
3 tỷ
~33,3 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
----=====liên hệ ngay để nhận thông tin sớm===
- sdt 0338824403
gmail:[email protected]

Imperia sky garden-vườn chân mây(ISG),nằm tại số 432 minh khai là đự án chung cư cao cấp cs tốc độ bán hàng nhanh nhất hiện nay,những điều đó chắc chắn k phải đến từ sự may mắn,đó là sự hội tụ của các yếu tố lợi thế riêng biệt:

-vị trí: với vị trí đắc địa nằm ven sống hồng cách trung tâm phố cổ chỉ 10p lái xe,đối diện cổng time city,trên mặt đường minh khai đang mở rộng,ngay dưới chân cầu vĩnh tuy giúp di chuyễn đi các tỉnh một cách thuận lợi.ISG là dự án có vị trí đắt giá khi nằm trên đoạn đường giao thông huyết mạch. cùng với đó là ISG gần các chợ lớn và trung tâm thương mại time city,gần các trường đh lớn như bách khoa,kinh tế quốc dân,...gần các bệnh viện lớn như bạch mai,ưng bướu,bv thanh nhàn..

-tiện ích: với cách tiện ích dc thiết kế kép kín dành riêng cho dân cư của ISG sẽ đảm bảo k gian an toàn và thoải mái cho cư dân,các tiện ích khác như sân chơi trẻ em,dàn nhạc nước,bể bơi bốn mùa,bể bơi vô cực trên tầng thượng,phòng tập gym,sân đi bộ và cây xanh trên sân thượng,mật độ phủ xanh cảu dự án lên tới 65%,hệ thống hầm gửi xe rộng rãi dưới tầng hầm..cong rất nhiều các tiện ích khác dành cho cư dân sinh sống tại vườn chân mây.

-nội thất : với phong cách thiết kế nội thất châu âu,mang đầy vẻ sang trọng và tiện nghi.ISG gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.,dự án hứa hẹn mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi với nhiều lựa chon căn hộ với nhiều diện tích và loại phòng.

-chính sách bán hàng: Hiện mức giá Imperia Sky Garden lại cực kì ấn tượng, chỉ từ 35-40tr/m2 full nội thất gắn tường.

*) Giá bán căn 2PN: 2,2-2,8 tỷ/căn Gía bán căn 3PN: 3,2-4,3 tỷ/căn Kí HĐMB đóng 10% tương đương căn 2PN chỉ 220Tr, căn 3PN chỉ 320Tr Hỗ trợ vay vốn 70% GTCH từ ngân hang VPBank, với LS 0% trong vòng 9 tháng & ân hạn nợ gốc 12 tháng. Miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng. Thanh toán sớm 95% nhận ngay chiết khấu 3,5%
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hai Bà Trưng Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo