Vườn An Nhiên-Hạnh Phúc Nơi Tiên Cảnh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Trà Giang, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22122175871 / Cập nhật: 10-12-2022
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~3 triệu /m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nếu như anh chị giàu có lên nhờ kinh doanh buôn bán tích luỹ được khoản tiền, anh chị dùng khoản tích luỹ đó có thể gởi tiết kiệm NH, đầu tư chứng khoán, vàng bạc nhưng kênh đầu tư sinh lời vẫn là đầu tu về BĐS.
Anh chị làm công nhân, văn phòng hay bất cứ ngành nghề khác mục tiêu cuối cùng của anh chị vẫn là mua được BĐS phù hợp để an trú.
Con người ta từ ngàn xưa vẫn luôn coi trọng về sức khoẻ, mong muốn tìm nơi nào đó với khí hậu trong lành mát mẻ ( second home) đẻ hưởng thụ sau những ngày làm việc vất vả .
Hãy đến với “ VƯỜN AN NHIÊN” của chúng tôi. Toạ lạc tại Bảo Lộc , Lâm Đồng với thời tiết quanh năm mát mẻ, khí hậu trong lành, cảnh vật ở đây hoà quyện cùng thiên nhiên tạo nên quang cảnh thơ mộng gần gũi với con người
Tận hưởng không gian và giá trị sống trong ngôi nhà thứ hai của mình vơi gói khuyến mãi ưu đãi trong đợt này . Tặng gói BUGALOW ( 150 tr) – gói thiết kế ( 20 tr) – Tiểu cảnh ( 30 tr) – Thư pháp ( 50 tr với nét bút tài hoa thư pháp do kỷ lục gia thế giới VÕ DƯƠNG)
Ngoài ra miễn phí 24 ngày đêm nghỉ dưỡng tại ‘ VƯỜN ANH NHIÊN” giảm 20% BBQ
BĐS dù trong giai đoạn nào vẫn là đích đến cuối cùng của con người. Giai đoạn mà ít nhiều ảnh hưởng đến nhà đầu tư nhưng với nhu cầu thật sự thì họ vẫn ngày đêm vẫn đi tìm BĐS
Chỉ với 2.8 tr/ m2 sở hữu ngay, DT 500 m2, sổ hồng đầy đủ công chứng ngay
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Bắc Trà My Chat nhóm Huyện Bắc Trà My Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 17,Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Zalo