VUNG TAU CENTRE POINT- Mua Căn Hộ Cao Cấp Từ CĐT, CTCP Xây dựng DIC Holdings (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 24032231959 / Cập nhật: 12-03-2024
Giá bán
45 triệu /m2
~494 nghìn/m2
Diện tích
91m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
LAYOUT TINH TẾ - CHẮT LỌC TỪNG KHÔNG GIAN CỦA VUNG TAU CENTRE POINT
Được cân chỉnh chi tiết từng đường nét thiết kế, tạo nên sự thông thoáng tinh tế cho từng căn hộ, Vung Tau Centre Point là nơi không chỉ mở ra không gian sống hiện đại, cao cấp mà còn mang đến nguồn sinh khí thiên nhiên trong lành với thiết kế layout "vàng" khi 100% phòng ngủ căn hộ đều có view thông thoáng, cùng nhiều lựa chọn hoàn hảo:
Căn 2PN hiện đại: với diện tích từ ~72m2 - 88m2, không gian thiết kế phù hợp cho gia đình trẻ hay có con nhỏ sinh sống. 100% căn hộ sở hữu ban công side-by-side, bạn có thể tự do lựa chọn tầm view bình minh hoặc hoàng hôn ưa thích để ngắm biển.
Căn 3PN sang trọng: với diện tích từ ~91m2 - 104m2, căn 3PN sở hữu ngay vị trí căn góc đắc địa với ưu điểm đắt giá nhất là 2 mặt view thông thoáng, tạo cảm giác mới mẻ cho chủ nhân.
Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán 𝟐𝟎% cho đến khi nhận nhà vào 𝐐𝐮𝐲́ 𝐈𝐕/𝟐𝟎𝟐𝟒 để tối ưu hoá dòng tiền. Do đó, đối với căn 𝟐𝐏𝐍 - 𝟐𝐖𝐂, bạn chỉ cần trả trước ~𝟔𝟎𝟎𝐭𝐫 và ~𝟗𝟎𝟎𝐭𝐫 cho căn 𝟑𝐏𝐍 - 𝟐𝐖𝐂.
Ngoài ra, khách hàng chọn sản phẩm trong 𝟔𝟖 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 ưu đãi đồng giá sẽ được tặng kèm gói bàn giao Full nội thất chuẩn nghỉ dưỡng với 3 lựa chọn phù hợp nhu cầu: 𝐄𝐜𝐨𝐧𝐨𝐦𝐲 - 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 - 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞, đảm bảo một không gian sống - nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Hotline 24/7 : 0903.1345.72 (PKD_DIC) Tư vấn khách hàng miễn phí mọi lúc mọi nơi. Trân Trọng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 25 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vũng Tàu Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vũng Tàu Centre Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vũng Tàu,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo