[VÙNG ĐẤT VÀNG] lô đất gần chợ đức hòa, 900tr/nền 100m2, khu dân cư đông đúc. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1035252 / Cập nhật: 07-08-2019
Giá bán
900 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- VỊ TRÍ :nằm trong thị trấn đức hòa, gần chợ đức hòa 300m, công viên võ văn tần, trong trung tâm hành chính đức hòa ( 2 mặt tiền đường )
- DIỆN TÍCH : 100m2. 5x20
- GIÁ : 900TR/nền
- Cơ sở hạ tầng hoàng thiện. ( khỏi lo thất thủ khi lưa lớn)
- sổ hồng riêng, bao sang tên tại văn phòng công chứng ( cách 400m )
- TIỆN ÍCH : gần chợ đức hòa 300m, UBND đức hòa, siêu thi điện máy, thế giới di động, công viên nước đức hòa….nằm trong trung tâm hành chính, để kinh doanh buôn bán. Và tính thanh khoản cao. Để đầu tư lướt sóng.
- TIỀM NĂNG: đức hòa là đất vàng đang được tập đoàn vin goup đầu tư, ngoài ra còn kết nối với những dự án như: vành đai 4, tàu điện cao tốc về miềng tây. Và dự án thông đường cho tỉnh miền tây về trung tâm thành phố.
- liên hệ : 0902193844
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 59/8 đường số 8, , Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo