VỪA MUA ĐÃ LÃI – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI CÙNG EURO RIVER TOWER --------- (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bắc Thăng Long, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101235100 / Cập nhật: 29-10-2019
Giá bán
2 tỷ
~25 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
VỪA MUA ĐÃ LÃI – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI CÙNG EURO RIVER TOWER
-----------------------
Với màn ra mắt vô cùng đặc biệt, EURO RIVER TOWER đã thực sự trở thành “tâm bão” của cơn lốc đầu tư với hàng trăm khách hàng có mặt tại khán phòng của KS Pan Pacific trong buổi sáng ngày 27/10.

Màn ra mắt của Euro River Tower đặc biệt không chỉ vì sự xuất hiện của Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup và TS.KTS Trương Văn Quảng - Phó Tổng thư ký Hội Quy hoạch Phát Triển Đô thị Việt Nam mà còn vì lời cam kết “mắt thấy tai nghe” vô cùng đanh thép tới từ CĐT.

CAM KẾT mua lại với lợi nhuận 15% sau 18 tháng, một chính sách gần như “KHÔNG RỦI RO” dành cho khách hàng.

Cùng với đó là niềm hân hoan, vui mừng của những khách hàng may mắn nhất khi vừa sở hữu được một sản phẩm BĐS đầu tư tiềm năng lại vừa nhận được 1 chuyến du lịch Châu Âu cho 2 người trị giá 100 triệu đồng bên cạnh những chuyến vi vu tới Singapore, Đà Nẵng,... cho các khách tham dự.

Bạn quan tâm đến sản phẩm BĐS đầu tư EURO RIVER TOWER nhưng không thể tận mắt chứng kiến lời cam kết “SIÊU LỢI NHUẬN” này, không sao cả, hãy nhìn lại những khoảnh khắc bùng nổ dưới đây để chắc chắn rằng “Vừa mua đã lãi – chỉ có thể là EURO RIVER TOWER”
----------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết dự án liên hệ:
EURO RIVER TOWER: ĐÓN ÁNH DƯƠNG – TỎA THỊNH VƯỢNG
Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/euro-river-tower
Đăng ký tham gia lễ ra mắt: http://bit.ly/2IUPo2y
️ Hotline: 0345685888
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 8 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đông Anh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Liêu Xá,Yên Mỹ,Hưng Yên
Zalo