Vũ Huy Tấn ngang 5 dài 15 ô tô tận cửa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 3, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20041349990 / Cập nhật: 21-04-2020
Giá bán
5 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Sổ nở hậu L, hướng Tây tứ trạch.

+ Vị trí nhà ngay phía sau tòa nhà văn phòng Cenco8 và CoopMart Đinh Tiên Hoàng nên có khoảng sân rất thoáng lấy gió ở phía sau toàn nhà, thoải mái mở cửa sổ không bị bí bách.

+ Nhà hiện trạng đã cũ nhưng vẫn ở tốt, 1 nửa đúc giả và nửa còn lại đúc BTCT kiên cố, tổng có 3 phòng ngủ bố trí hơi lộn xộn. Chủ nhà xác định bán đất vị trí cho khách thiện chí xây lại và tặng nhà hiện tại.

+ Hẻm trước nhà là đường nhựa Ô TÔ tránh nhau, có vỉa hè hơn 1m tiện để xe, khu đông dân cư dân trí văn minh, đi ra đầu hẻm 54 Vũ Huy Tấn là ngay khu dân cư Miếu Nổi rất sầm uất có rất nhiều dịch vui chơi giải trí, quán xá đều có tất rất thích hợp an sinh xã hội cao. Thông ra vài mét là đến đường Nguyễn Duy rất tiện đi lại.

+ Vị trí đi qua Quận 1 chỉ mất 2 phút rất là trung tâm, xung quanh có các trường học, bệnh viện, thương mại... đều hội tụ nơi đây và qua khu Phan Xích Long cũng chỉ vài phút.
+ Chủ xoắn mùa dịch bán gấp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo