VỐN BAN ĐẦU CHỈ 3,5 TỶ - NÊN ĐẦU TƯ CĂN HỘ TẠI HCM HAY BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BIẾN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20101558460 / Cập nhật: 14-10-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~7,1 triệu /m2
Diện tích
488m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
* Câu chuyện đầu tư XA hay GẦN, CĂN HỘ/NHÀ PHỐ hay BIỆTTHỰ luôn là một vấn đề khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu, nhưng chung quy lại vẫn là vấn đề tối ưu lợi nhuận cho các NHÀ ĐẦU TƯ.
* Vậy với nguồn tài chính ban đầu tầm 3,5 tỷ thì nên đầu tư căn hộ tại HCM hay một căn Biệt thự nghỉ dưỡng vừa cho thuê du lịch ở đảo Ngọc Phú Quốc?
* Với căn hộ / nhà phố tại TP. HCM Thực tế cho thấy tại TP. HCM, đầu tư một căn hộ 3,5 tỷ đồng thì rất khó để khai thác cho thuê được 20 triệu/ thang, Tiềm năng tăng giá căn hộ bị hạn chế vì các phân khúc tầm trung đang bung hàng khá nhiều Tốn công sức và chi phí bảo trì, sửa chữa

*** Biệt thự Compoud 3 IN 1- Vị trí trung tâm bãi Trường Phú Quốc Biệt thự 3 tầng với thiết kế Tây Ban Nha duy nhất tại Phú Quốc Tọa lạc tại vị trí "trung tâm của trung tâm" (di sân bay = 7', Dương Đông= 10, Bãi Kem = 15') Nằm trong hệ sinh thái tỉ đô bãi Trường nút giao của 3 CĐT lớn nhất CEO, Milton, BIM)
*** Khả năng tăng giá và khai thác du lịch vô hạn nhờ sự phát triển du lịch tại Phú Quốc, chỉ cần 4 đêm cho thuê Biệt thự là hơn hẳn tiền cho thuê căn hộ 1 tháng.

*** Thông tin dự án: The Residence Phú Quốc CĐT: Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị (top 10 CĐT lớn nhất Phú Quốc) vị trí: mặt tiền đường 68m, con đường tỷ đô kết nối Dương Đông- An Thới Quy mô: 3,5 ha, 74 căn Biệt thự chuẩn 4*
Tiêu chuẩn: 3 tầng nổi + hầm - Hoàn thiện mặt ngoài – xây thô bên trong
Pháp lý: SHR từng căn Thanh toán kéo dài 24 tháng Ngân hàng VietinBank hỗ trợ vay 50%, miễn lãi và ân hạn nợ gốc 15 tháng.

LIÊN HỆ NGAY: 0395270209
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo