VỐN BAN ĐẦU 15% VILLA BIỂN 8,5 TỶ 360M2 FULL THỔ CƯ HỖ TRỢ GỐC LÃI 24 THÁNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh Lưu tin
Mã tài sản: 22032078815 / Cập nhật: 16-03-2022
Giá bán
8 tỷ 500 triệu
~23,6 triệu /m2
Diện tích
360m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Cơ hội đang rất tốt để đón sóng tăng giá bất động sản nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh với biệt thự golf Biển Hoa Tiên với diện tích lớn từ 360 - 600m2 cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao.

LH ngay: 0944080303 để nhận giá từng căn.

- Vị trí: Biển Xuân Thành, Hà Tĩnh.
* Hơn nữa, chỉ trong bán kính 10 km từ khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise, du khách có thể đến với nhiều điểm văn hoá tâm linh, hay di tích lịch sử tiêu biểu. Đó là đền Chợ Củi, Khu lưu niệm Nguyễn Du, đền thờ tướng công Nguyễn Công Trứ, hoặc ghé thăm các danh thắng trong Nghi Xuân bát cảnh.

- Hiện tại giá Hoa tiên Vẫn đang rất tốt để đầu tư so sánh với các dự án khác ở xung quanh đấy cũng như là trên toàn quốc.
- Chính sách vay chỉ đóng có 15% ban đầu nên sẽ có nhiều nhà đầu tư vào.
- Dự án đã lên hình đang hoàn thiện cảnh quan do đơn vị Landmarks hoàn thiện nên sắp tới khi mùa du lịch đến hay gần nhất là 30/4 thì nó cũng là cơ sở để tăng giá.

Cùng với việc Hà Tĩnh đang là tỉnh thu hút đầu tư trong Top của cả nước. Hoa Tiên Paradise Xuân Thành sẽ là cơ hội x2, x3 tài sản cho Quý nhà đầu tư khi biệt thự biển sở hữu sân golf và sổ đỏ lâu dài là cực kì hiếm.

LH ngay: 0944080303để nhận thông tin chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nghi Xuân Chat nhóm Nghi Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Xuân Thành Paradise Golf & Resort Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi biển Xuân Thành Hà Tĩnh
Zalo