Với tài chính từ 500 Triệu khu vực này rất đáng để bạn đầu tư trong 2021. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương Lộ 39, Suối Tiên, Diên Khánh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21101899117 / Cập nhật: 07-10-2021
Giá bán
455 triệu
~5,5 triệu /m2
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với dòng tài chính 1 tỷ bạn có được gì trong Trung tâm Thành Phố ? Và cũng với 1 tỷ bạn sẽ có được gì khi ra Ven Đô ? Hãy là một người biết chăm sóc sức khỏe cho bản thân,cho gia đình cùng với đó là biết chăm túi tiền của mình khi có cơ hội trong mùa Đại Dịch này . Khát vọng của con người rất lớn nhưng chỉ có hành động mới giúp đạt được khát vọng !

-Một vị trí đất nằm ngay thánh địa Suối Tiên cách Hương lộ 39 (mở rộng 42m) khoảng 200m - cách UBND xã và Trạm y tế khoảng 20m,gần UBND luôn luôn được ưu tiên phát triển .

-Đường vào đến khu vực đất rộng rãi,thoáng mát,đường oto chạy vi vu .

-Được bao bọc bởi khu dân cư thiện lành,sống sát nhau,hầu như đều là nhà vườn tạo nên 1 không gian yên bình khi sinh sống tại đây.

-Diện tích từ 82m2 - 92m2 ( Full thổ cư ) , đã được phân cách từng lô chỉnh chu , ngang từ 6.5m - 7m rất thích hợp cho việc xây dựng các mẫu nhà vườn hiện đại,các mẫu villamini để nghỉ dưỡng,...vì view xung quanh vừa có đồng lúa, vừa có cây xanh,vừa có con Suối rất là tuyệt vời.

-Đường nội bộ hiện trạng 4m- Mặt tiền đường chính mở rộng 20m hiện trạng 7m giúp liên thông đến các khu vực khác.

-Từ vị trí đất di chuyển đến các tiện ích đời sống như trường học,ủy ban, trạm y tế,bách hóa xanh,giáo xứ,chùa, rất là gàn chỉ khoảng 1.5km và đặc biệt rất thuận tiện kết nối đến các khu vực trọng điểm như Trung tâm hành chính huyện Diên Khánh,cao tốc Nha Trang - Cam Lâm,KCN - CCN cực kì giúp ích cho việc vừa có thể an cư vừa có thể đầu tư,mua bán,kinh doanh các mặt hàng,các mô hình mà mình tâm đắc.

-Pháp lý rõ ràng - Sổ hồng 2021 - Chính sách tốt cho Khách Hàng trong mùa dịch.

-Giá F0 ngay tại thời điểm này

-Hỗ trợ phí mọi giấy tờ khi giao dịch.

Liên hệ em để có giá tốt nhất !
Hotline : 0786.37.1239

https://youtu.be/p7K9NmYxkb8

#DatnenKhanhHoa #DatnenDienKhanh #DatnenSuoiTien #DatthocuSuoiTien
#BandatgiareDienKhanh #Huonglo39 #CaotocBN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Diên Khánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo