VỚI TÀI CHÍNH DƯỚI 1 TỶ,BẠN CÓ THỂ ĐẦU TƯ ĐẤT CÓ SHR,LỢI NHUẬN 20% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071138182 / Cập nhật: 18-07-2019
Giá bán
900 triệu
~6,9 triệu /m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một dự án đáp ứng nhu cầu ở,đầu tư,kinh doanh cho khách hàng nằm trên trục đường huyết mạch TRẦN VĂN GIÀU kết nối từ trung tâm quận 6 qua tỉnh lộ 10 bình tân,bình chánh và nối dài xuống trung tâm đức hòa,long an.Với lưu lượng dân cư tập trung đông đúc và lượng công nhân đang sinh sống và làm việc nơi đây lên đến 50.000 công nhân
NHỮNG YẾU TỐ KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẤT NỀN ĐỂ ĐẦU TƯ
1. Yếu tố vị trí
Vị trí được coi là tiêu chí hàng đầu khi chọn đầu tư bất động sản cũng như nhắm đến tiềm năng tăng giá của đất. Khi đầu tư vào đất nền, nên lựa chọn đất có vị trí kết nối giao thông ở mức trung bình đến khá thuận tiện. Khi hạ tầng hoàn thiện dần, cơ hội tăng giá sẽ lớn dần.
2. Xem xét tới yếu tố dân cư và hạ tầng
Tuyệt đối không chọn những nơi “đồng không mông quạnh”, nên chọn những nơi đã có dân cư hiện hữu với mức độ vừa phải. Cảnh giác trước những chiêu giá siêu rẻ khi chọn mua đất. Vì sao lại có giá rẻ như vậy, liệu rằng đất siêu rẻ phải chờ đến bao giờ để có cơ hội tăng giá.
3. Chỉ mua đất đã có pháp lý hoàn chỉnh
Nghĩa là, đất đã có sổ đỏ, không thuộc vùng quy hoạch, có giấy phép xây dựng. Tuyệt đối không mua đất nền có pháp lý dở dang vì rủi ro là rất cao. Khi đó, hoặc là bạn phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện pháp lý hoặc là không thể ra sổ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) do vướng mắc về các quy định.
- Với mức giá chỉ từ 900 triệu/nền
- Diện tích 80m2-105m2-130m2-175m2
- Quý khách hàng có thể sở hữu đất nền đã có sổ hồng riêng,hạ tầng hoàn chỉnh 100% về đường nhựa,mật độ dân cư sinh sống 40% và quan trọng nhất khu dân cư nằm trên vị trí đắc địa của huyện bình chánh.
Hãy liên hệ em theo hotline: 0987.2552.87 – 0908.743.168 Mr.Thiện
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Bình Chánh Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 476 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo