VỚI 590TRIỆU, BẠN CÓ THỂ ĐẦU TƯ MỘT NỀN ĐẤT THỔ CƯ SHR TẠI KCN BÀU BÀNG. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 13, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19081161385 / Cập nhật: 02-08-2019
Giá bán
7 triệu /m2
~63,636/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí đất nền khu công nghiệp Bàu Bàng
Dự án có vị trí giao thông rất thuận lợi, nằm ngay trên tuyến Quốc lộ 13, thuộc vùng cửa ngõ giao thương quan trọng giữa miền Đông Nam bộ và miền Trung Tây Nguyên. Từ đây, dễ dàng kết nối với các thành phố, tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra, sự kết nối với Đại lộ Bình Dương rộng rãi thông thoáng, tuyến đường sắt xuyên Á, tuyến đường Hồ Chí Minh tạo nên một ưu thế vượt trội cho việc phát triển kinh tế tại khu vực này.

Tiện ích liên kết vùng đất nền khu công nghiệp Bàu Bàng
Nằm ở vị trí đắc địa, 2 mặt tiền giáp với Quốc Lộ 13 và Quốc Lộ 14, khu đất nền KCN Bàu Bàng dễ dàng liên kết tới các tỉnh và thành phố lân cận:

Cách khu du lịch Đại Nam chỉ 3km
Cách thành phố Biên Hòa 21 km
Cách trung tâm thành phố HCM 38km
Cách sân bay Tân Sơn Nhất 32km.
Ngoài ra, tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn với chiều rộng mặt đường đến 61m tạo thành chuỗi giao thông liên kết các khu công nghiệp, đô thị từ phía bắc đến phía nam của tỉnh Bình Dương.

Đường Vành đai 4 kết nối KCN Bàu Bàng với 5 tỉnh thành quan trọng phía Nam: Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An, tạo ra chuỗi liên thông trong XNK hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp của tỉnh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo