Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Khu đô thị lớn nhất Miền Bắc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1059032 / Cập nhật: 24-05-2019
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~30 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án có một không hai tại Hà Nội với điểm nhấn là biển hồ nước mặn, bãi cát trắng, hàng dừa xanh ngay trong lòng Hà Nội. Được kiến tạo để trở thành đại đô thị Singapore và hơn thế nữa, các chung cư và căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park mang đến cho quý cư dân một phong cách sống hoàn toàn khác biệt từ không gian sinh thái xanh trong lành đến hệ thống tiện ích đẳng cấp và kiến trúc hiện đại.

TỔNG QUAN DỰ ÁN: BAO GỒM 2 PHÂN KHU LỚN:
Phân khu cao tầng:
+ 04 phân khu: The Park, The Lake, The Sea, The River
+ Loại hình: Căn hộ hiện đại
+ Diện tích: Từ 28-95m2, giá 1 đến 2,5 tỷ
Phân khu thấp tầng:
+ 04 phân khu: Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển
+ Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố
+ Diện tích dự kiến: 90-400m2

Tiện ích dự án:
+ Với rất nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao như, biển hồ nước mặn, biển hồ cát trắng... Thêm vào đó cạnh dự án sẽ có Vinpearl Land rộng 210ha được đầu tư 1,5 tỷ đô, hứa hẹn sẽ là 1 vùng đất đầy tiềm năng và có sức hút cả về địa điểm du lịch cho tất cả mọi người.
+ Thực sự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có thể coi là một sự lựa chọn xứng tầm để có thể ở, sinh sống và đặc biệt sẽ mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận rất lớn, khi giá trị bất động sản Gia Lâm đang ngày càng tăng lên.

Tiềm năng tăng giá:
+ dự kiến đơn giá đất tăng 15tr/m2 (hiện tại đất nền trâu quỳ tăng 20tr-50tr)
Ngày 25/05/2019 Vinhomes Ocean Park sẽ có Đại Nhạc Hội khai trương Biển Hồ…đặc biệt tạo dấu ấn cho toàn cư dân VIP của Vinhomes……sẽ là làn sóng vô cùng mạnh, đẩy mạnh thương hiệu và giá Ocean Park lên rất cao.
+ Sau 5 năm khi toàn dự án đi vào hoạt động, với sức hút và tầm ảnh hưởng rất lớn của nền kinh tế, dự tính giá nhà Vinhomes Ocean Park sẽ tăng lên gấp 5 lần.
+ Quá phù hợp cho Khách Hàng mua để ở hay đầu tư vì tiềm năng tăng giá là chắc chắn

Chính sách bán hàng:
+ Ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tới khi nhận bàn giao nhà.

Với toàn bộ các điểm tiện ích tuyệt vời như trên Vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang lại 1 cuộc sống vô cùng tuyệt vời cho cư dân nơi đây - xứng tầm là 1 nơi ước đến - Chốn mong về của bao người!
Liên hệ: Phòng Kinh Doanh (0355 565 432) để được tư vấn miễn phí
Miễn l/h mời đăng tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
Zalo