vinhomes new center dự án mới đi trước đón đầu,nơi có tiềm năng tăng trưởng lớn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh Lưu tin
Mã tài sản: 21101897239 / Cập nhật: 04-10-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vinhomes New Center – khu căn hộ văn minh bậc nhất thành phố Hà Tĩnh, được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại với quần thể tiện ích được thiết kế hướng tâm đem đến không gian riêng tư biệt lập, kiến tạo phong cách sống thời thượng cho những cư dân tiên phong.

Cùng với các đô thị Vinhomes trên cả nước, Vinhomes New Center được thiết kế với tiện ích đồng bộ, đem đến một môi trường sống hiện đại cho những cư dân tương lai.

Với diện tích 1,95 ha, hai tòa căn hộ đầu tiên của dự án Vinhomes New Center được thiết kế với 25 tầng nổi và một tầng hầm. Loại hình căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn phong phú cho mọi gia đình.

Cam kết tiền thuê hỗ trợ KH mua Căn hộ 2 năm đầu kể từ ngày nhận bàn giao, mỗi năm 5% giá trị Căn hộ (trước VAT&KPBT). KH không cần bàn giao căn hộ cho CĐT, vừa về ở vừa nhận cam kết hỗ trợ.
KH Có 2 lựa chọn hình thức nhận cam kết:
- Nhận cam kết hàng năm, 5%/năm trong 2 năm đầu, hoặc
- Nhận 1 lần, chiết khấu 8% trên giá bán Căn hộ (trước VAT&KPBT)

Tặng Voucher Vinfast 70 triệu, áp dụng cho xe Fadil,
Miễn PDV 5 năm đầu kể từ ngày thông báo bàn giao

PHƯƠNG ÁN THANH TOÁN

1. THANH TOÁN THƯỜNG:
Tiến độ thanh toán 12 tháng chia làm 15 lần thanh toán, mỗi lần 5-10%
Chiết khấu không vay 5% vào giá HĐMB trước VAT

2. VAY HTLS 80%
Tỷ lệ vay được HTLS tối đa: 80%
Hỗ trợ lãi suất 24 tháng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Hà Tĩnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Đình 2,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo