Vinhomes Grand Park-Khu Đại Đô Thị Đẳng Cấp Quốc Tế Khu Đông TP.HCM, lãi suất 0% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24032233049 / Cập nhật: 21-03-2024
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~50,7 triệu /m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
VINHOMES GRAND PARKNơi hội tụ công dân tinh hoa toàn cầu

Vinhomes Grand Park là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay hàng loạt các thành phố thông minh tại Châu Âu, Châu Mỹ. Hệ sinh thái thông minh Vinhomes Grand Park dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị, Đại công viên ven sông rộng 36ha ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một. Tại Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề.
"Sống hoà mình vào không gian sinh thái với miền xanh bát ngát, tại nơi giao hoà 2 dòng sông để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây.

Vinhomes Grand Park là dự án đẳng cấp được triển khai bởi Vinhomes, thương hiệu bất động sản hàng đầu của tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thủ Đức City, TP Hồ Chí Minh. Với hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng và cao cấp, dự án Vinhomes Quận 9 hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân.

Đặc biệt, với giá bán chỉ từ 50 triệu/m2 và chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, dự án này đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tìm kiếm một không gian an lành, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Hãy lựa chọn Vinhomes Grand Park Quận 9 – Nơi đáng sống nhất để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi vượt trội!

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án: Vinhomes Grand ParkChủ đầu tư: Vinhomes – Tập đoàn Vingroup Tổng thầu: Coteccons; Hòa Bình; An Phong; Central; DeltaVị trí: Đường Nguyễn Xiển – Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ – TP. Thủ Đức – TP Hồ Chí MinhTổng diện tích: 271 haMật độ xây dựng: 22,533%Loại hình sản phẩm: Căn hộ; nhà phố; biệ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vinhomes Grand Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo