VINHOMES CỔ LOA GIÁ BAO NHIÊU?

Vị trí:
Đường Trường Sa, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 24092249378 / Cập nhật: 08-09-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vinhomes Cổ Loa bom tấn đầu tư được mong đợi nhất sắp ra mắt vào tháng 9/2024 này
Vậy Vinhomes Cổ Loa có gì hot mà khiến các nhà đầu tư hay những người quan tâm mua nhà ở Hà Nội quan tâm đến vậy. Câu hỏi luôn được đặt ra là Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu?
Với vị trí không thể lý tưởng hơn khi nằm ngay trên đường Trường Sa (1 đoạn đường thuộc trục đường Quốc Lộ 5 kéo dài từ cầu Nhật Tân rẽ tay phải hương về cầu Đông Trù) rộng 68m và giao với chân cầu Tứ Liên. Từ Vinhomes Cổ Loa chỉ mất khoảng 10 phút tới Hồ Tây, chưa tới 15 phút tới Hồ Gươm, cạnh nội đô.
Đặc biệt Vinhomes Cổ Loa di chuyển ra sân bay Nội Bài chỉ 15 phút với trục đường không thể thoáng hơn. Đặc biệt sau này khi cầu Tứ Liên khởi công vào cuối năm 2024 dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2027 thì từ dự án Vinhomes Cổ Loa đến Hồ Gươm Hồ Tây Quảng trường Ba Đình lịch sử chỉ tầm 5-10 phút. Vậy Vinhomes Cổ Loa có giá bao nhiêu sẽ phù hợp với vị trí vàng này?
Khi mà quỹ đất nội thành càng khan hiếm thì sự xuất hiện của Vinhomes Cổ Loa như 1 cơn giải khát cho những quý khách hàng mong muốn sỡ hữu 1 căn nhà ở gần trung tâm thành phố, vài bước vào nội đô trong 1 KĐT được quy hoạch tầm cỡ như Vinhomes Cổ Loa.
Mặt khác hiện tại giá nhà đất tại vùng ven Hồ Tây ngay gần dự án đã đạt đến đỉnh điểm từ 600-800tr/m2 và rất ít người muốn bán thì khao khát sỡ hữu nhà ở khu này càng khó thực hiện hơn. Vinhomes Cổ Loa dự kiến giá bao nhiêu? sẽ là câu hỏi mà các NĐT đang quan tâm nhất lúc này.
Ngoài vị trí vàng thì với trục Quốc Lộ 5 kéo dài sẽ kết nối Vinhomes Cổ Loa tới Vinhomes Riversdie và Vinhomes Ocean Park 1,2,3 sẽ tạo ra 1 chuỗi đô thị khủng của Vinhomes ven sông Hồng.
Khi mà các đại đô thị thương hiệu Vinhomes hiện đều x2,x3 giá kể từ khi mở bán lần đầu, cùng với đó Đông Anh sẽ lên quận trong thời gian tới thì tiềm năng tăng giá của Vinhomes Cổ Loa chắc chắn là điều không phải bàn cãi.
Vậy quý NĐT thông thái các quý KH đang quan tâm giá của Vinhomes Cổ Loa vui lòng liên hệ Hotline : 035.382.3206 để được hỗ trợ thông tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngô Quyền Chat nhóm Ngô Quyền Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo