VinHome Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ-Thành phố đáng sống đầu tiên tại Việt Nam (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Mỗ, Tây Mỗ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071126527 / Cập nhật: 10-07-2019
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~25,3 triệu /m2
Diện tích
63m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc trên đường Đại Lộ Thăng Long, (Cách Big C Thăng Long 3km) đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và thị trường chung cư Nam Từ Liêm nói riêng dù chưa chính thức được ra mắt. Trong đó, căn hộ 2PN + 1WC chung cư Vinhomes Smart City được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm với thiết kế gọn gàng thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Tin chính thức, diện tích của căn hộ 2PN + 1WC ở chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ rơi vào khoảng 55m2 63m2 và được thiết kế theo phong cách không gian mở, tận dụng ánh sáng và tối ưu diện tích.

Đối tượng khách hàng thích hợp với căn 2PN + 1WC Vinhomes Smart City là ai?

Với không gian không quá lớn, căn hộ 2PN +1WC Vinhomes Tây Mỗ, Đại Mỗ sẽ là đích ngắm của các các khách hàng sau:
- Khách hàng là người đầu tư: Hãy so sánh mức giá của 2 căn hộ 2 căn hộ là 2PN + 1WC với 2PN + 2WC sẽ thấy chênh lệch 4-500tr là con số khá lớn, khi bạn đầu tư vào 1 căn 2PN + 1WC với số tiền dư ra bạn có thể đầu tư vào 1 việc khác.

- Cặp vợ chồng trẻ: Họ thích cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ ở một nơi phồn hoa đô thị, có thể tiện cho công việc cũng như không mất đi sự lãng mạn.
Họ không có đủ tiền để mua căn hộ 2PN + 2WC nhưng lại thừa 1 khoản tiền khi mua căn hộ 2PN + 1WC vậy họ có thể đầu tư số tiền đó vào nội thất, để có 1 không gian sống đẹp đẽ và đẳng cấp hơn.

- Những cặp vợ chồng luống tuổi cần sự yên tĩnh, cứ cuối tuần là cùng con cháu ăn gặp gỡ, ăn những bữa cơm đầm ấm.

Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ của chung cư Vinhomes Smart City.

Đó là một không gian nhỏ nhưng rất xinh xắn, có đầy đủ tiện nghi và rất hiện đại, sang trọng.

Căn hộ 2PN+1WC chung cư Vinhomes Smart City được thiết kế thông minh, nó vừa tiết kiệm năng lượng điện lại mang đến không gian ấm áp, đặc biệt chú trọng về hiệu ứng ánh sáng mang lại cho căn hộ.

Liên hệ: 083.848.9898
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo