Việt Úc Varea sản phẩm thật - Giá trị thật đầu tư lâu dài và bền vững. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20121574684 / Cập nhật: 05-12-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~14 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝐓𝐇𝐈̣𝐍𝐇 𝐇𝐔̛𝐍𝐆 𝐇𝐨𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠𝐬 vừa công bố Phố Thương gia - Shophouse WATER SQUARE - Một sản phẩm bất động sản hoàn chỉnh với phân khúc đất nền đã hoàn thiện pháp lý, hoàn chỉnh hạ tầng rồi mới tung ra thị trường.
𝐁𝐞̂́𝐧 𝐋𝐮̛́𝐜, 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐀𝐧 - 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐮̣𝐜 𝐧𝐨́𝐧𝐠 𝐥𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐨̛̀ 𝐠𝐢𝐚́ 𝐜𝐨̀𝐧 𝐪𝐮𝐚́ 𝐫𝐞̉
Theo ông Hùynh Minh Thắng, Giám Đốc THỊNH HƯNG Holdings cho rằng: "Bến Lức là một trong những khu đô thị vệ tinh gần Tp.HCM nhất vẫn còn mặt bằng giá rất thấp mà các khu vực khác không có được (chỉ trên dưới 15 triệu/m2).
Với bán kính di chuyển chỉ chưa đầy 30 phút đi xe để về Nam Sài Gòn hay Bình Tân thì việc giá trị bất động sản Bến Lức sẽ tăng đột phá trong thời gian ngắn tới đây là chuyện có thể dự đoán trước."
Đặc biệt chiếc khấu khủng chỉ có trong tháng 12 này, " Bockings giá trần nhận ngay Vàng Khủng''
Hotline dự án: 0909.34.33.35 Mr. Lộc có xe đưa rước tận nơi phục vụ nước uống xuyên suốt trong chuyến đi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Lức Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: 324/10 Lý Thường Kiệt Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo