Viên ngọc quý giữa vịnh Hạ Long biệt thự trạm cát duy nhất 237m2 13xtr/m2

Vị trí:
513, Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 24052237585 / Cập nhật: 18-05-2024
Giá bán
138 triệu/m2
~730 nghìn/m2
Diện tích
189m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
VIÊN NGỌC TỎA SANG GIỮ VỊNH KÌ QUAN HẠ LONG
Biệt thự biển phong cách Art Deco thuộc khu đô thị Halong Marina có hệ thống đắc địa: Hướng Hải - Trực Vịnh, một bước chân chạm kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long.

DUNG HÒA CẢNH QUAN GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN: sở hữu phong thủy tài lộc với ban công hướng hải mang lại nguồn sinh khí dồi dào. Có tác dụng điều hòa khí hậu đem đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Tất cả hội tụ tạo nên nơi an cư giao hòa cùng thiên nhiên.

BỒI DƯỠNG SỨC KHỎE, TINH THẦN CON NGƯỜI: Cơ thể được sống trong không gian ôn hòa được hưởng nhiều sinh khí hơn. Nhờ đó, chủ nhân sẽ tìm được cảm giác thư thái, an nhiên, tràn đầy năng lượng cho những ý tưởng mới và thụ hưởng cuộc sống thêm hạnh phúc, dài lâu.

VƯỢNG TÀI HỢP PHONG THỦY: Yếu tố thủy từ biển - hồ không ngừng luân chuyển và hội tụ đem đến nhiều vượng khí tài lộc, sự tốt lành, hưng vượng, hanh thông cho gia chủ Lagoon Residences ngày càng hạnh phúc viên mãn cho gia đình.

GIA TĂNG GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN: Theo nghiên cứu của Knight Frank, giá trị bất động sản gắn liền với yếu tố thủy cao hơn 40% so với sản phẩm cùng loại hình, chất lượng xây dựng và tiện ích. Riêng bất động sản ven biển, giá cao hơn thông thường đến 58,5%.Địa thế hướng hải vượng tài không chỉ là giá trị của hôm nay mà còn là giá trị truyền đời cho thế hệ mai sau kế thừa và tiếp nối.
========== ==========
Chủ Đầu Tư BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group
Đơn vị phát triển kinh doanh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An
Hotline: 0943274513 em hoa XInh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo