VICTORIA VILLAGE - “PHỐ ÂU” MỚI TẠI QUẬN 2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051355089 / Cập nhật: 06-05-2020
Giá bán
64 triệu /m2
~1,4 triệu /m2
Diện tích
61.5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM). Thừa hưởng trọn vẹn giá trị của khu Đông TP.HCM cộng hưởng ưu thế kết nối với quần thể tiện ích lân cận, Victoria Village sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và tài sản BĐS có giá trị gia tăng bền vững.
* Tiện ích *
Căn hộ Victoria Village có thiết kế thông minh, diện tích đa dạng, tầm nhìn thông thoáng ở cả 04 hướng. Nơi đây hội tụ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ an ninh 24/24, đáp ứng tối đa nhu cầu sống – làm việc – giải trí của cư dân.

* * * CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU VÔ CÙNG HẤP DẪN * * *
- TẶNG ƯU ĐÃI 42 THÁNG PHÍ QUẢN LÍ ( ĐƯỢC TRỪ TRỰC TIẾP VÀO GIÁ BÁN CHƯA BAO GỒM VAT ).
- TẶNG MỘT XE MÁY HIỆU HONDA SH 125i ABS 2020 ( TRỊ GIÁ 80.000.000 ), ĐƯỢC TRỪ TRỰC TIẾP VÀO GIÁ BÁN CHƯA BAO GỒM VAT
- Áp dụng cho tất cả khách hàng có thẻ thành viên, mức chiết khấu dựa trên hạng thẻ của khách hàng, hoặc khách hàng cũ được chiết khấu 1% (không áp dụng đồng thời với chương trình Nova Loyaty). Ưu đãi này sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán chưa bao gồm VAT.

+ + + MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP 0703 614 051 HOẶC QUA ZALO 0523 278 824 ( HIẾU ).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Kỉnh, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2
Zalo