(Vi Tùng) Nhà kinh doanh thoáng mát thang máy ô tô đỗ gần nhà 4.6 tỷ Âu Cơ Tây Hồ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1086120 / Cập nhật: 10-06-2019
Giá bán
4 tỷ 600 triệu
~82,1 triệu /m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tôi Vi Tùng có chủ nhà người quen nhờ bán căn nhà kinh doanh thang máy nằm trên vị trí đắt giá nhất quận Tây Hồ, Âu Cơ đang là điểm tập trung rất nhiều nhà đẹp, biệt thự sang, giao thông ô tô đi lại thuận tiện. Xung quanh khu vực Âu Cơ đều có ban ngành đảng ủy , dân sinh cao, chợ búa, trường học đủ cả.
- Cách 15m ra đường ô tô qua lại tránh nhau thoải mái.Gần nhà là chợ dân sinh đủ các mặt hàng sinh hoạt.
- Trên tổng diện tích 56m2 vuông vức như bánh trưng,chủ nhà xây 5 tầng, mặt tiền rộng với thiết kế mỗi tầng một phòng rộng rãi thoải mái. Nhà ở vị trí 3 mặt thoáng, đón gió hứng nắng đẹp nhất nhì khu vực Âu Cơ, Tây Hồ.Tầng 1 để xe và kinh doanh. Lên tầng 2,3,4 ngoài phòng khách tầng 2 thì mỗi tầng một phòng rộng, vệ sinh khép kín đủ cả. Tầng 5 gia chủ làm gian thờ và sân phơi phóng.Nhà 3 hướng gió nên phơi quần áo mùa nào cũng đều tốt. Thang máy nhập ngoại, vệ sinh loại tốt kết hợp thiết kế công năng đầy đủ hợp lý.
- Gia chủ rất thiện chí muốn bán cho khách hợp tính. Chỉ cần khách ưng thì có thể thương lượng.
- Giá chủ nhà chào thiện chí : 4.6 tỷ có gia lộc khi thương lượng.
- Sổ đỏ chính chủ trao tay ngay khi khách ưng.
- Liên hệ : Anh/ em Vi Tùng để được tư vấn tận tình chi tiết, xem nhà miễn phí khắp Hà Nội thân yêu.
Số điện thoại : 0366600500
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo