(Vi Tùng) Nhà biệt thự kiểu Pháp yên tĩnh thoáng mát an dưỡng tuổi già 10 tỷ Âu Cơ Tây Hồ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1053230 / Cập nhật: 21-05-2019
Giá bán
10 tỷ
~80,6 triệu /m2
Diện tích
124m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tôi Vi Tùng đang cần giúp bác chủ nhà bán căn nhà biệt thự kiểu Pháp cổ ở Nhật Tân, Âu Cơ, Tây Hồ. Vị trí xung quanh yên tĩnh, cây cối nhà vườn thoáng đãng rất thích hợp để an hưởng tuổi già. Khách mua về muốn thay đổi mục đích trang trí lại cho người nước ngoài thuê ở rất ổn vì họ chuộng không gian tĩnh mịch này.
- Ở Âu Cơ, Nghi Tàm tập trung các tiện ích xã hội như chợ dân sinh, ủy ban công an phường nên rất tiện cho sinh hoạt và an ninh cao.
- Đường ô tô ra vào, thoáng rộng. Đường xe ô tô đỗ trước cửa nhà, thông thương ra các ngả Âu Cơ, Nghi Tàm
- Chủ nhà xây 4 tầng, gara tầng 1 để ô tô xe máy cùng sân vườn. Diện tích 80m2 còn lại 44m2 làm sân ( sổ đỏ 124m2). Mỗi tầng hai phòng rộng. Nhà 3 mặt thoáng nên các phòng đón gió hứng nắng vào các mùa đủ cả.Từ trên tầng 4 của biệt thự có thể ngắm toàn cảnh phường Âu Cơ, Nghi Tàm, Tây Hồ, công viên nước.
- Căn biệt thự này hội tụ rất nhiều yếu tố cho cuộc sống an nhàn, yên tĩnh, an hưởng tuổi già.
- Giá chủ nhà chào thiện chí : 10 tỷ có gia lộc thương lượng.
- Sổ đỏ chính chủ trao tay ngay khi khách ưng.
- Liên hệ : Anh/ em Vi Tùng để được tư vấn tận tình chi tiết, xem nhà miễn phí khắp Hà Nội thân yêu.
Số điện thoại : 0366600500
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo