(Vi Tùng) 12 tỷ Đầu tư Homestay Hồ Tây apartment Nhật Chiêu ô tô vào thang máy lãi cao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1049012 / Cập nhật: 18-05-2019
Giá bán
12 tỷ
~244 triệu/m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tôi Vi Tùng đang giúp chủ nhà tin tưởng bán căn nhà Homestay ở trên đường Nhật Chiêu, Lạc Long Quân, Công viên nước Hồ Tây. Khu vực Lạc Long Quân, Nhật Chiêu luôn là điểm thu hút người nước ngoài làm việc và thuê. Khu này tập trung ủy ban ban ngành nên an ninh và mức sống ở đây rất cao khiến cho lượng người nước ngoài sống và làm việc sẽ dồn về đây. Với mức cho thuê hiện tại 600$-1000$ tùy vị trí.
- Căn Apartment đầu tư 7 tầng trên diện tích 49m2. Nhà gần mặt hồ đường ô tô vào tận nhà. Tổng 5 phòng đều thiết kế theo kiểu apartment homestay đủ công năng sử dụng (bếp, tủ, giường, vệ sinh...). Tầng 7 làm sân phơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh Nhật Chiêu, Lạc Long Quân, hồ Tây.
- Nội thất cao cấp, thang máy ngoại nhập là điểm sáng giá của cả căn nhà để khách cân nhắc về cả vị trí lẫn giá trị đồ trong nhà Lạc Long Quân, Nhật Chiêu, Tây Hồ.
- Giá chủ nhà chào thiện chí : 12 tỷ có gia lộc khi thương lượng.
- Sổ đỏ chính chủ trao tay ngay khi khách ưng.
- Liên hệ : Anh/ em Vi Tùng để được tư vấn tận tình chi tiết, xem nhà miễn phí khắp Hà Nội thân yêu.
Số điện thoại : 0366600500
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo