VỊ TRÍ VÀNG NƠI HỪNG ĐÔNG THỊNH VƯỢNG - CƠ HỘI SINH LỜI CHO NHÀ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tuy Hòa, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 20111564643 / Cập nhật: 03-11-2020
Giá bán
60 triệu
~937 nghìn/m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Dự án TNR Grand Palace Phú Yên chính thức ra mặt thị trường, đây là tổ hợp Shophouse, Shophouse Mini Hotel, trung tâm thương mại (TTTM) và khách sạn 5 sao do TNR Holdings quản lý và phát triển sản phẩm.
Diện tích khu đất 12.000 m2 tọa lạc mặt tiền Đại lộ Hùng Vương, TP Tuy Hòa. Quy mô công trình cao 150m gồm 40 tầng trong đó 5 tầng Shophouse và TTTM, 35 tầng khách sạn. Sở hữu vị trí đặc địa có một không hai tại trung tâm thành phố sầm uất, dự án hưởng trọn lợi thế về hạ tầng phát triển đồng bộ, tiện ích bao quanh hiện hữu, TNR Grand Palace hứa hẹn là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Với kiến trúc thượng tầng, chuỗi dịch vụ nội khu và công nghệ nhà thông minh, dự án xứng đáng trở thành biểu thượng mới của Phú Yên, kiến tạo trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế sở hữu
Shophouse TNR Grand Palace Phú Yên sở hữu vị trí vàng, trái tim của TP Hòa, nằm ngay mặt tiền Đại lộ Hùng Vương – Trục đường huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích sầm uất, cơ quan hành chính quan trọng của toàn thành phố. Bởi lẽ đó, cư dân TNR Grand Palace thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông, hạ tầng xã hội đồng bộ của khu vực.

Đặc biệt, dự án TNR Holdings tại Phú Yên chỉ cách biển 500m, KCN An Phú, từ đây cũng dễ dàng kết nối các tuyến đường nội đô như Lê Duẩn, Trần Phú, Độc Lập, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Linh…hứa hẹn về một cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng.

Với tầm nhìn đắt giá, chủ nhân căn hộ TNR Grand Palace Phú Yên có thể ngắm trọn khung cảnh mộng mơ của biển cả, sự sông động của phố biển, vẻ đẹp lung linh huyền ảo khi thành phố buông “rèm”. Đáng chú ý, dự án không bị che khuất bởi các công trình xây dựng nào, tầm nhìn vô cùng thông thoáng, mát mẻ, hưởng trọn bầu không khí trong lành đặc trưng của miền biển.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 5 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tuy Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tuy Hòa - Phú Yên
Zalo