Vị trí tam giác vàng ngã 4 Bình Chuẩn, SHR, full THỔ CƯ 100% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20081445481 / Cập nhật: 13-08-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí đắc địa MT DT743
- Dự án kết nối với các trung tâm kinh tế lớn: thành phố Thuận An ( 500m), thành phố Thủ Dầu Một ( 5km ), thành phố Dĩ An ( 7km ), thành phố Biên Hòa ( 15km ), thành phố Hồ Chí Minh ( 19km ).
- Giáp ranh xung quanh nhiều tiện ích: trung tâm hành chính tập trung, hệ thống giáo dục chất lượng cao các cấp mẫu giáo, 1,2,3, đại học, hệ thống khách sạn hiện đại, hệ thống ngân hàng, cao ốc văn phòng. Một quần thể bao gồm trung tâm hội nghị quốc tế, hội chợ, trung tâm mua sắm, nhà ga số 1 ( thành phố Hồ Chí Minh ). Đường vào dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch, thông tuyến thuận tiện di chuyển như tuyến: vành đai 3,vành đai 4 để về với 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, và về với sân bay quốc tế Long Thành. Tuyến đường tỉnh lộ ĐT746, DT747,742,..
- Thuận An được ghi nhận mật độ dân cư đông nhất Bình Dương
- Gía bất động sản Thuận An vẫn còn thấp so với những vùng lân cận: thành phố Hồ Chí Minh, Dĩ An, Thủ Dầu 1. Gía trung bình khoảng 20 – 25tr/m2, so với Thủ Dầu 1, Thủ Đức 40 – 50tr/m2.
- Dân cư, các kỹ sư, nhà thầu tập trung về làm việc thì kéo theo đó nhu cầu nhà ở là thiết yếu. Không chỉ đáp ứng nhu cầu có một công việc ổn định lâu dài mà nhu cầu ăn, ở, vui chơi, sức khỏe sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ tiện nghi nhất
- Dân cư đông đảm bảo được tính thanh khoản xây dựng nhà cho thuê, kinh doanh thuận lợi
- Chiết khấu lên đến 10% tổng sản phẩm
- Pháp lí: sổ hồng riêng từng nền, full thổ cư
- Gía chỉ 990tr/nền
- Liên hệ em Vi 0702162422
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 1,Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Zalo