Vì sao nên mua chung cư thương mại Green Pearl Bắc Ninh - giảm ngay 3%, LH 0913438588 nhận tư vấn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 1047243 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
16 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
6 lý do nên chọn mua Green Peal Bắc Ninh
Vị trí trung tâm sầm uất nhất TP Bắc Ninh
Pháp lý rõ ràng: Sổ đỏ lâu dài
Lợi thế đầu tư cho thuê cao với đội ngũ chuyên gia nước ngoài
Nơi sinh sống lý tưởng với tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp
Dự án hiếm hoi được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại
Chủ đầu tư tiềm lực mạnh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh, dự án Green Pearl Bắc Ninh sở hữu nhiều giá trị vượt trội từ vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh cùng hệ thống tiện ích sang trọng hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi, thư giãn cho cư dân tương lai và trở thành biểu tượng sống mới của thành phố Kinh Bắc.

Thông tin dự án

Tên dự án: Tòa nhà trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp và chung cư để bán

Tên thương mại: Khu căn hộ Green Pearl Bắc Nguyễn Ninh

Dự án Green Pearl Bắc Ninh tọa lạc trên mặt đường Lê Thái Tổ - tuyến đường kinh doanh sôi động, sầm uất bậc nhất TP Bắc Ninh với rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, dịch vụ,…

Đây còn là trục đường lớn dễ dàng kết nối tới các tuyến đường huyết mạch khác của thành phố như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A… giúp cư dân di chuyển nhanh chóng nhiều địa điểm trọng yếu trong thành phố. Đồng thời, di chuyển thuận tiện đến các KCN lớn của Bắc Ninh như: Tiên Du, Tiên Sơn, Từ Sơn, Thuận Thành, Quế Võ, Yên Phong,… cũng như các tỉnh thành lân cận như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên,…

Với khát vọng kiến tạo một cuộc hiện đại đẳng cấp cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu. Lựa chọn Green Pearl Bắc Ninh là nơi an cư hàng ngày bạn và gia đình sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích sang trọng hiện đại bao gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym Yoga, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,… Cùng với đó là hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chất lượng cao giúp cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Có thể nói rằng, Green Pearl là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho cư dân nơi đây, biến cuộc sống thường ngày của cư dân thành những giây phút trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà!

Các căn hộ Green Pearl có diện tích đa dạng từ 41m2 – 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ những người độc thân, các gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ.

Điểm cộng tiếp theo của dự án chính là 100% các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, đảm bảo tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, giúp căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn đẹp. Đặc biệt, các căn hộ tại đây có phần logia rộng, các phòng đều có ô thoáng, khe sáng đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Bắc Ninh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo