Vì Sao Nên Đầu Tư Vào Wyndham Soleil Đà Nẵng? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
2 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19111252661 / Cập nhật: 21-11-2019
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~83,3 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu căn hộ view biển tuyệt đẹp còn được tặng con chuột vàng cho năm tý và viên kim cương sáng choá như Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng ngay biển Mỹ Khê. Hotline: 0934 914 944

Chính sách siêu hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch rổ hàng mới toanh toàn căn đẹp Tòa Nimbus.

Tặng 1 con chuột vàng 9999 chào đón năm Tí.
ĐẶC BIỆT, Đối với khách hàng giao dịch căn trên 70m2: Ngoài chính sách được nhận 1 con chuột vàng 9999 sẽ được nhận thêm 1 viên kim cương 5 li (có xác nhận quốc tế).

LH em để tư vấn thêm về Tòa Nimbus: 0934 914 944

7 lý do nên đầu tư vào căn hộ Wyndham Soleil Đà Nẵng - Tòa Nimbus ngay bây giờ.
Là một trong những dự án căn hộ đẹp nhất ở Đà Nẵng, Top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam và Top 1 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng là một trong những yếu tố khiến Soleil có sức hút mạnh trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng.

Wyndham Soleil Danang còn là dự án căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn cấp I và cấp Đặc biệt được cấp phép xây dựng triển khai với Tổ hợp 4 Toà tháp cao từ 50 - 57 tầng.

1. Thành phố Đà Nẵng - Hội An đang tạo sức hút cực lớn đối với các du khách Quốc tế (gần đây thì Hội An được bình chọn là điểm đến số 1 thế giới).

2. Với ưu thế vượt trội về vị trí, View triệu đô ra bãi tắm chính của thành phố, tạo nên tiềm năng cực lớn trong việc kinh doanh cho thuê.

3. Đất nền đang có xu hướng cạn nguồn cung, giá bán được đẩy lên cao, tạo điều kiện cho xu hướng dịch chuyển đầu tư từ đất nền sang căn hộ phát triển tại Đà Nẵng.

4. Hình thức Bất động sản dòng tiền đang trở thành một xu hướng mới ở Đà Nẵng, Việt Nam, nhà đầu tư chú trọng hơn vào giá trị bất động sản mang lại cũng như mong muốn hơn vào một mức lợi nhuận ổn định, lâu dài, bền vững thay vì sự bấp bênh, lên xuống thất thường.

5. Hình thức thanh toán linh hoạt kéo dài tới 10 kỳ cùng với sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng Viettink bank khiến cho người mua có thể linh động trong việc đầu tư.

6. Pháp lý dự án công khai, minh bạch, rõ ràng, chủ đầu tư cùng các đơn vị hợp tác tạo nên Soleil Ánh Dương la những đơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo