Vì sao giới nhà giàu chuộng second home biển The Apus (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20101563642 / Cập nhật: 30-10-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vì sao giới nhà giàu "chuộng" second home biển
Những năm gần đây, du lịch Việt Nam phát triển mạnh dẫn đến nhu cầu sở hữu second home (ngôi nhà thứ hai) ở những nơi có bờ biển đẹp, khí hậu mát mẻ, có lợi thế phát triển du lịch ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới nhà giàu.
Với ưu điểm vừa có thể cho thuê vào những lúc không sử dụng, vừa có thể nghỉ dưỡng mọi lúc, vừa đáp ứng nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên, second home biển đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình trung lưu và thượng lưu.
Nhiều người chia sẻ, khi sở hữu second home, những kỳ nghỉ ngẫu hứng hay các dịp nghỉ lễ hiếm hoi không còn quá khó thực hiện nữa, bởi họ không phải bận tâm về việc "cháy" phòng, "cháy" vé máy bay, giá tăng "đột biến" hay lo lắng về việc "lạ chỗ ngủ" nữa. Những rắc rối đó nay đã được thay bằng những phút giây thư giãn thoải mái, thư thái trong "ngôi nhà thứ hai" thân thuộc của riêng mình.
Với một khoản đầu tư hợp lý chỉ từ 1,2 tỷ đồng, #TheApus bên bờ biển Thùy Dương xinh đẹp là lựa chọn second home biển xứng tầm, không chỉ đáp ứng mục đích nghỉ dưỡng gia đình hay giải trí thời thượng, mà còn mang đến giá trị tăng dần theo thời gian.
---
The Apus - Biểu tượng nghỉ dưỡng thượng lưu - Tâm điểm đầu tư tại Phước Hải
Chỉ từ 1,2 tỷ đồng – Sở hữu căn hộ du lịch biển hoàn thiện nội thất
Thanh toán Đợt 1 chỉ từ 120 triệu đồng
Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ sỡ hữu căn hộ du lịch
Chương trình chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm
️ Hotline: 0939.539.616
️ Youtube: https://bit.ly/3oB2Rjq
️ Link nhận báo giá miễn phí: https://bit.ly/31NtqZ5
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đất Đỏ Chat nhóm Đất Đỏ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo