vì sao bỏ qua an cựu city là một mất mát lớn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Đông, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 22062114832 / Cập nhật: 20-06-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
81m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NHÀ PHỐ AN CỰU CITY - “Nơi đáng sống, đáng đầu tư nhất Tp Huế”
---------------------------
Tọa lạc tại vị trí kết nối đa điểm, An Cựu City là một trong những điểm sáng hấp dẫn đầu tư và an cư bởi sự linh hoạt trong khả năng đem cuộc sống hưng thịnh và lợi nhuận bền vững. Đồng thời, còn được kỳ vọng là khu đô thị đẳng cấp đáng sống nhất Huế.

TIỆN ÍCH "ALL IN ONE"
- Liền kề Đại siêu thị Aeon Mall cư dân thỏa thích mua sắm, giải trí. Là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.
- Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: Hồ bơi tràn bờ, sân thể thao hiện đại, công viên rộng lớn, trường học chuẩn quốc tế, ...

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG "ĐỘC TÔN"
- Sở hữu vị trí vàng, giáp 2 tuyến đường huyết mạch là Võ Nguyên Giáp 100m và Hoàng Quốc Việt.
- Là khu đô thị sở hữu vị trí trung tâm thành phố được quy hoạch bài bản nhất. Từ An Cựu City di chuyển đến Vincom chỉ mất 3 phút đi xe.
- Hội tụ yếu tố TAM CẬN - THỊNH VƯỢNG: Nhất cận đại siêu thị Aeon Mall, Nhì cận sông An Cựu, Tam cận đại lộ Võ Nguyên Giáp.

AN CƯ THUẬN LỢI - ĐẦU TƯ ĐẮC THẮNG
- Với thiết kế lệch tầng tạo nhiều không gian, không chỉ để sống mà còn có thể xây dựng homestay cho thuê tạo lợi nhuận.
- Vị trí đắc địa tạo cơ hội sinh lời khi đầu tư, vì tính thanh khoản cao tiềm năng chuyển đổi nhanh.
- Xu hướng sống xanh tạo dựng cuộc sống bình yên, phù hợp cho mọi gia đình.

️ Nhà Phố An Cựu City, nơi mang đến tiện ích đa dạng giúp bạn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp - Điểm sáng duy nhất kết nối đến tương lai hiện đại.

Số lượng CHỈ CÒN 19 CĂN cơ hội đón đầu xu hướng hiện đại.
Liên hệ Hà Trang: 0905055377 để biết thêm thông tin chi tiết ạ :d
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huế Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Phú,Tp.Huế,Thừa Thiên Huế
Zalo