vì sao ai củng chọn mua nhà ở an cựu vậy ta? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Đông, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 22072122410 / Cập nhật: 08-07-2022
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~27,1 triệu /m2
Diện tích
81m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NHÀ PHỐ AN CỰU: THUẬN KẾT NỐI - TIỆN TRĂM BỀ
--------------------
Được xem là “Khu đô thị trung tâm”, An Cựu City thừa hưởng giá trị độc tôn vàng nhờ 3 lợi thế phát triển vượt trội, tạo dựng cuộc sống thuận kết nối - tiện trăm bề:
⭐ Hòa nhịp sôi động cùng Tp. Huế: Chỉ với 5 phút di chuyển thông qua tuyến đường Hoàng Quốc Việt hoặc Võ Nguyên Giáp cư dân An Cựu có thể dễ dàng hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp, bắt kịp sự đổi mới liên tục, đa dạng nhiều màu sắc của đất Cố đô.
⭐ Nối nhịp tận hưởng với liên kết vùng thuận tiện: Giúp trải nghiệm sống trở nên thư thái, an nhàn khi đáp ứng mọi nhu cầu chỉ với 3 - 5 phút di chuyển để đến các điểm như bệnh viện TW Huế, chợ An Cựu, Siêu thị, Vincom,... không những thế dự án chỉ cách 1km trục đi Quốc lộ 1A giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến biển Thuận An, Sân Bay, …
⭐ Bắt nhịp đầu tư khi đối diện Aeon Mall: Đây là lợi thế độc tôn, dự án nằm đối diện với Aeon Mall - tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới, là khu tích hợp tiện ích vui chơi, giải trí và lưu trú, tạo sức hút thúc đẩy phát triển du lịch. Nhờ đó dự án sẽ là nguồn đầu tư sinh lời bền vững từ việc khai thác cho thuê nơi lưu trú cùng nhiều cách thức khác đầy tiềm năng.
Với những lợi thế vàng từ tâm điểm kết nối mọi điểm của Tp. Huế, An Cựu City - nơi đáng sống, đáng đầu tư, An Cựu City đã và đang tạo nên cơn sốt bất động sản khi hơn 300 sản phẩm đã trao tay khách hàng chỉ sau 3 tháng mở bán.
Hiện tại, giỏ hàng đã gần cạn, CHỈ CÒN 18 CĂN nhà phố duy nhất có vị trí vàng kết nối ngàn tiện ích!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huế Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Phú,Tp.Huế,Thừa Thiên Huế
Zalo