Văn phòng thu hút năng lượng MK Center với 6 triệu/ chỗ ngồi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
30-32, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20021303815 / Cập nhật: 26-02-2020
Giá bán
60 triệu /tháng
~2 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
MK CENTER – KHÔNG GIAN LÀM VIỆC ĐẦY HỨNG KHỞI
Dành cho các doanh nghiệp, start – up muốn tìm kiếm văn phòng chi phí vừa phải với không gian làm việc rộng thoáng, đảm bảo sức khỏe nhân sự vừa có thể set up phòng manager, phòng họp riêng.
MK Center – Văn phòng thu hút năng lượng trung tâm quận 1 với thiết kế hiện đại, thay vì “working in the box” suốt 8 tiếng, các khách hàng tại MK Center có thể trải nghiệm không gian văn phòng hoàn toàn mới:
- Trung tâm quận 1 thuận tiện di chuyển các quận trung tâm 3,4,7,10
- Không gian mở thoáng, tất cả văn phòng đều đảm bảo yên tĩnh, có view, cửa sổ giúp hấp thu năng lượng tích cực từ thiên nhiên
- Có phòng họp, phòng manager riêng cho từng công ty tùy theo nhu cầu khách hàng với giá cực kì ưu đãi, không cần cover chi phí nặng nề.
- Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại, tăng hứng khởi làm việc.
- Set up bàn, ghế, tủ locker, cây xanh cho mỗi văn phòng chỉ cần đến và làm việc, không cần lo lắng chi phí mua sắm trang thiết bị.
- Khu vực tiếp khách, khu vực pantry, khu vực đọc sách, relax cho khách hàng với bố trí tinh tế, sang trọng giúp tăng uy tín công ty trong mắt đối tác.
- Free cà phê, nước uống, trà cho khách hàng
- Lễ tân tiếp khách, hướng dẫn khách, tiếp nhận thư từ, phong cách làm việc chuyên nghiệp

Chính sách giá ưu đãi từ 26/02 – 15/03, giảm 15% phí thuê + Free từ 200 tờ giấy in/ tháng cho khách hàng thiện chí, đặt cọc sớm.
Liên hệ: 0915.601.651
Địa chỉ: Tầng 3, 30-32 Yersin, Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 30-32 Yersin, Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Zalo