Văn phòng 195m2 quận 3 thiết kế chuẩn hạng C+, tiêu chuẩn cao cấp, view rất đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111256406 / Cập nhật: 05-12-2019
Giá bán
108 triệu/tháng
~558 nghìn/m2
Diện tích
195m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí: nằm ngay mặt tiền đường kinh doanh sầm uất Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. Khu vực tâp trung nhiều cao ốc văn phòng có quy mô hạng B như: Yoco Building, Sailing Tower, Báo Người Lao Động,...
- Tòa nhà có thiết kế mặt ngoài bằng kính phản quang, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu cho khách hàng.
- Các trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, chuyên nghiệp như: hệ thống lạnh âm trần hiện đại, PCCC đảm bảo an toàn, máy phát điện,... đạt tiêu chuẩn cao cấp.
- Diện tích cho thuê: hiện đang trống nhiều diện tích đa dạng như: 120m2, 150m2, 195m2,...sàn trống suốt rất đẹp, view tầng cao thoáng mát.
- Giá thuê: cực kỳ hấp dẫn chỉ 558.24 nghìn/m2 (đã bao gồm phí quản lý, chưa VAT).
Liên hệ ngay Công ty Double V: 0973 443 964
Mr Tân sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn văn phòng đẹp và hỗ trợ tham quan mặt bằng hoàn toàn miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 569 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
Zalo