Ưu đãi khủng mua nhà được nhà, chìa khóa trao tay nhận ngay Iphone XI, chiết khấu 4%, LH 0372922889 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19061093187 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~33,3 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, View vàng mãn nhãn ngắm sông Hồng. Tiện ích đẳng cấp chuẩn 5* chưa từng có.

* Giá chỉ từ 32tr/m2 ( VAT + Nội thất)
* Tặng ngay 01 điện thoại Iphone XI sắp ra mắt trị giá 40 triệu
* Tặng ngay full nội thất bếp cao cấp nhập khẩu từ Đức
* Tặng ngay gói hệ thống Smart Home cao cấp dẫn đầu xu thế giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
=> Độ phủ xanh lên tới 80%
=>68 tiện ích đẳng cấp mang đến cho cư dân một phong cách sống thượng lưu, sống xanh nhưng bên cạnh đó cũng là chốn bình yên để trở về giữa ồn ào phố thị, bộn bề cuộc sống.
Trở thành cư dân của Imperia Sky Garden, quý khách hàng có thể tận hưởng những giá trị sống đẳng cấp, những không gian, những cảm xúc đắt giá mà hiếm có khu chung cư nào có thể mang đến được. Đó là phong cách sống resort trong lòng thành phố. Ở nơi đây, cư dân có thể đắm mình dưới làn nước xanh mát, tận hưởng không gian không giới hạn ở bể bơi vô cực, bình yên ngắm nhìn thành phố mỗi chiều hoàng hôn buông. Ở đây, các cụ già có những phút giây thư giản, rèn luyện sức khỏe với khu tập dưỡng sinh, khu thể thao rèn luyện sức khỏe. Ở đây, trẻ thơ có những phút giây trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa. Tầm nhìn đắt giá mang phú quý dồi dào - Nơi phú quý đại cát - Mãn nhãn ngắm sông Hồng.
=> Vị trí vàng đắc địa nhất nội đô: nằm trên trục đường Minh Khai mở rộng, đường vành đai 2 kéo dài, đối diện Time City. Đây là tuyến đường huyết mạch đang được đầu tư phát triển. Là cửa ngõ để đi vào trung tâm Hà Nội, cũng là cửa ngõ liên tỉnh đi các vùng lân cận
=> Dự án có liên kết vàng tiện ích, gần hệ thống các trường học trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, gần các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội: Vincom Mega Mall, Aeon Mall Long Biên, Vincom Bà Triệu,...Gần bệnh viện đa khoa Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp..
+ Chủ đầu tư cực uy tín: MIK Group.
+ Tổng thầu số 1 Việt Nam: Hòa Bình Group.
+ Giá cực ưu đãi không thể tốt hơn.
+ Chỉ 2,3 tỷ sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất liền tường, view sông Hồng tươi mát.
+ 3,1 tỷ sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ. View sông Hồng, quảng trường nhạc nước Times City.
VP Bank hỗ trợ gói vay dài kỷ lục tới 35 năm, tối đa 75% GTCH, lãi suất 0% trong 9 tháng, ân hạn nợ gốc + miễn phí trả nợ trước hạn lên tới 24 tháng. Chiết khấu 4% thanh toán sớm 80% giá trị căn hộ.
Imperia Sky Garden- Đã đến lúc về nhà
Liên hệ ngay phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và tham quan căn hộ mẫu miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Imperia Sky Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 423 Minh Khai
Zalo