Ưu đãi Aqua City đến 12%, trả trước nhẹ nhàng, hỗ trợ 0% ls đến khi nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương Lộ 2, Xã Mường Toong, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 22052096060 / Cập nhật: 10-11-2022
Giá bán
7 tỷ
~58,3 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khi bất động sản vì sức khỏe dần trở thành xu hướng tìm kiếm của cộng đồng tinh hoa thì khu đô thị Aqua City - với hệ tiện ích nội khu đẳng cấp cùng hệ sinh thái tự nhiên giao hòa - nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn viên mãn: viên mãn để an cư và viên mãn cho những cân nhắc đầu tư bền vững.

Vậy nên, để hỗ trợ và củng cố cho quyết định an cư vững tâm - đầu tư vững vàng đó, chúng tôi mang đến ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NOVA 30 Quý 2/2022 (*) như một món quà gửi đến Quý khách hàng và Quý nhà đầu tư: :
Ưu đãi 1,2 tỷ áp dụng cho cổ đông Novaland.
Ưu đãi lên đến 800 triệu cho gói du lịch VVIP
Ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%
Ưu đãi 100 Triệu VNĐ khi check-in hệ thống nhà hàng FnB tại Novaland Gallery
2% chiết khấu dành cho khách hàng doanh nghiệp
Chiết khấu với lịch vay lên đến 10%
Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng
(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Nắm bắt ngay cơ hội trở thành cư dân tương lai tại Đô thị sinh thái thông minh Aqua City để làm chủ không gian sinh thái sông nước, cảnh quan đa mảng xanh cùng hệ tiện ích thông minh toàn diện!
----------------------------------
Trải nghiệm thực tế dự án AQUA CITY với sa bàn ảo tại: https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/
Quý khách có thể đăng ký tìm hiểu thông tin dự án AQUA CITY - Đô thị Sinh thái Thông minh phía Đông Tp.HCM - Sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland:

Hotline: 0933389058 Dung Hoang Novaland

#Novaland #AquaCity #Daophuonghoang #Phoenix #AquaMarina #SunHarbor #EverGreen #RiverPark #Dothisinhthaithongminh #Dothivetin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Aqua City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo