Tuyệt phẩm căn hộ cao cấp Kingcrown infinity (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
218, Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20121578901 / Cập nhật: 17-12-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
BIỂU TƯỢNG ĐẾN TỪ CHẤT LIỆU THỜI ĐẠI
Hơn cả sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng, King Crown Infinity còn được đầu tư mạnh vào những chất liệu hoàn thiện ưu việt bậc nhất, mang đến không chỉ là giá trị thẩm mỹ mà còn là sự bền vững, trường tồn theo thời gian:

Kiến tạo không gian sống bền vững giữa trái tim thành phố Thủ Đức tương lai với chất liệu thượng hạng GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh), là loại chất liệu đáp ứng mọi mức độ phức tạp trong kiến trúc tạo hình. GFRC còn vượt trội về khả năng chống chịu mọi điều kiện khí hậu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, giúp kéo dài tuổi thọ công trình và từng chi tiết thiết kế sắc nét.

Toàn bộ mặt dựng ngoài là nhôm với kính hộp 2 lớp theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Kết cấu linh hoạt của nhôm đảm bảo độ khớp và kín giữa khuôn và cánh cửa, hiệu quả trong việc chống ồn và ổn định nhiệt độ, giúp cho không gian sống luôn thoải mái, ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

Với tôn chỉ phát triển bền vững, BCG Land đã vượt lên những giới hạn kiến trúc thông thường, nỗ lực để tôn tạo một công trình phức hợp độc đáo, một biểu tượng mới về sáng tạo và bền vững cho hôm nay và những thế hệ mai sau. Và quan trọng hơn, tất cả những công nghệ và chất liệu tiên tiến đó đều được thực hiện bởi bàn tay và khối óc người Việt.
- - - - - - - - -
𝑲𝑰𝑵𝑮 𝑪𝑹𝑶𝑾𝑵 𝑰𝑵𝑭𝑰𝑵𝑰𝑻𝒀
Biểu tượng tương lai mới tại thành phố sáng tạo Thủ Đức với thiết kế hiện đại, khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

#KingCrownInfinity #ThanhphoThuDuc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo