TƯ VẤN MUA SẢN PHẨM ĐẤT NỀN KỲ CO GATEWAY NHƠN HỘI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 19B, Dự án, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20051355678 / Cập nhật: 07-08-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~17,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sau khi đã tìm hiểu về dự án đất nền Kỳ Co Gateway, bạn quyết định chọn mua dự án để đầu tư hoặc mua để dành sau này về ở, hoặc mua cho con. Việc tiếp theo là chúng ta cần chọn được lô đất phù hợp với nhu cầu của mình, về tài chính, về phong thủy và về tiềm năng của vị trí lô đất đó. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được lô đất như ý nhé.

VỊ TRÍ CÁC LÔ ĐẤT TRONG DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY
Về phân khu chức năng của dự án Nhơn hội Newcity phân khu 9 này, sẽ có 4 phân khu chính. Phần khu đầu tiên là khu Eco Smart City, khu vực sẽ chiếm mảng xanh nhiều nhất, những vị trí này sẽ bao gồm Công viên 7 kỳ quan, nằm liền kề đường Nhơn lý và Quốc lộ 19B. Các khu đất này đa phần là đất nhà phố liền kề, với diện tích 5x16m, sổ đỏ sở hữu lâu dài, không bắt buộc thời gian xây dựng, nếu xây dựng thì xây theo mẫu, đường từ 11m-27m. Đối với vị trí đường 27m, có quy định thời gian xây dựng là 2 năm và xây dựng theo mẫu có sẵn.
Khu thứ 2 là khu Central, khu vực này sẽ bao gồm các dãy đất liền kề, có diện tích 5x16m và Biệt thự Shophouse, diện tích 7x18m, sổ đỏ sở hữu lâu dài, không bắt buộc thời gian xây dựng, nếu xây dựng thì xây theo mẫu, đường từ 11m-27m. Đối với vị trí đường 27m, có quy định thời gian xây dựng là 2 năm và xây dựng theo mẫu có sẵn. Điểm nổi bật tại phân khu này là sẽ tập trung các tiện ích của dự án như Trường học, Trung tâm thể thao đa năng, thích hợp cho việc kinh doanh và gia đình có con nhỏ để tiện di chuyển.

Khu thứ 3 là khu Ocean View, khu này sẽ gồm có Nhà phố xây sẵn và đất liền kề, diện tích 5x16m, cũng sổ đỏ sở hữu lâu dài, không bắt buộc thời gian xây dựng, nếu xây dựng thì xây theo mẫu, đường từ 11m-27m. Đối với vị trí đường 27m, có quy định thời gian xây dựng là 2 năm và xây dựng theo mẫu có sẵn. Điểm đặc biệt của phân khu này đó là vị trí này sẽ nhìn ra Sân Gofl quốc tế 36 lỗ,
Xem thêm tại: https://bit.ly/2WXr3B1
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo