Tự tin sở hữu vườn cây ươm mầm tài lộc với giá chỉ 360 triệu - sẵn sổ sẵn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ninh Điền, Châu Thành, Tây Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 23052200132 / Cập nhật: 04-05-2023
Giá bán
360 triệu
~360 nghìn/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn đang tìm kiếm một nơi để đầu tư vào đất vườn, muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và không gian sống trong lành, xanh mát?
Sở hữu ngay hơn 1000m² đất vườn với giá chỉ 360 Triệu (Giá cả thương lượng trực tiếp chủ).
Đảm bảo sổ sách đầy đủ, đường hiển thị sổ, vị trí gần các trục đường nhựa chính của xã, kết nối nhanh chóng đến các dịch vụ tiện ích dân sinh của xã như UBND, ngân hàng, cây xăng, trường học, trạm xá, hàng quán,...
Đất chất lượng cao, rất thích hợp để trồng cây ăn trái, rau và các loại cây công nghiệp khác.
Chỉ với mức giá không thể hợp lý hơn, bạn đã có thể sở hữu một lô đất vườn đẹp, sẵn sàng để trồng trọt và nghỉ dưỡng. Nếu bạn là nhà đầu tư muốn tìm kiếm một cơ hội đầu tư an toàn, đất vườn tại Tây Ninh chính là lựa chọn tuyệt vời.
Bởi vì, ngoài các ưu điểm về chất lượng đất và giá cả hợp lý, đất vườn tại đây còn có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch.
Hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư vào đất vườn và trở thành một trong những nhà đầu tư thành công.
Liên hệ Ngọc Hân để xem thông tin chi tiết sổ và vị trí đất. Xin cám ơn! Có Hoa Hồng cho ACE giới thiệu đất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Châu Thành Chat nhóm Châu Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 68 Chương Dương
Zalo