TTCLAND mở bán Căn hộ thấp tầng diện tích lớn vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
722, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20101560631 / Cập nhật: 20-10-2020
Giá bán
45 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một dự án bất động sản sở hữu lối đi hoàn toàn khác biệt trên thị trường với phong cách thiết kế Condo Villa “độc tôn”! Panomax River Villa tọa lạc tại 722 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách cầu Phú Mỹ khoảng 850m.

Dự án Panomax River Villa sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc trên đường Đào Trí – cung đường hứa hẹn phát triển bậc nhất về dịch vụ và giải trí trong tương lai, sát cạnh lõi trung tâm quận 7 và siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ, là tâm điểm kết nối downtown Sài Gòn mới với lộ trình quy hoạch hạ tầng quận 7 đồng bộ và hiện đại.

Từ dự án, các cư dân chỉ mất 8p’ để qua đô thị mới Thủ Thiêm, 7p’ để đến Phú Mỹ Hưng, 15’ để lái xe vào khu phố tài chính trung tâm quận 1.

Nằm trong khu dân cư phức hợp đã hình thành đồng bộ Jamona City, dự án sở hữu hơn 700m bờ sông thoáng đãng của Rạch Bà Bướm, view trực diện sông Sài Gòn, và hệ thống cây xanh dày đặc, mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ so với những vùng đô thị lân cận.
___________________________
Panomax River Villa – siêu phẩm căn hộ theo mô hình Condo – Villa của chủ đầu tư TTCLand. Dự án sở hữu căn hộ thiết kế thông minh với sự giao thoa giữa biệt thự truyền thống và khu căn hộ cao cấp, bao gồm 208 căn sky villas có diện tích dao động từ 109 m2 – 154 m2

Tổng quan dự án Panomax River Villa Quận 7
Tên dự án: Panomax River Villa
Vị trí: đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7
Chủ đầu tư: TTC Land
Diện tích: 12,979.66 m2
Số tầng: 7 tầng căn hộ, 1 tầng hầm bãi xe, tiện ích sân thượng tầng 7
Quy mô: Block J – 83 Căn, Block K – 125 căn
Hình thức bàn giao: Nhà thô
Dự kiến bàn giao: Block J – Quý IV năm 2021
Ngân hàng hỗ trợ: VP Bank, TP Bank
+ Giá bán tham khảo: Từ 45 triệu/m2

Hotline: 0939 810 704 (zalo/viber 24/7)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Panomax River Villa Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo