Trung Tâm Ngoại Thành Biên Hòa Ngay QL1K Của Dự Án Kim Oanh Đang “Chết” (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1K, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19061103423 / Cập nhật: 24-06-2019
Giá bán
1 tỷ 290 triệu
~12,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Dự án Bien Hoa New Town KDC Hóa An của Kim Oanh Group đang “chết dần, chết mòn” vì “Giá” quá rẻ so với thị trường, thậm chí rẻ gấp đôi so với thị trường. Tập đoàn chịu lỗ vốn để mang lại sự lợi nhuận cho khách hàng, làm giàu cho khách hàng mà quên đi sức ép về vốn vì mang lại lợi nhuận cho khách hàng là mang lại niềm vui cho tập đoàn Kim Oanh.
 Vị trí: Dự án Bien Hoa New Town nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Minh Chánh phường Hóa An, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
 Giao thông:
 Bien Hoa New Town nằm ngay mặt đường Hoàng Minh Chánh là cầu nối từ QL1K nối sang đường Bùi Hữu Nghĩa . Dự án cách QL1K tiêu chuẩn đúng 50m ( google maps sẽ giúp bạn nhìn thấy rõ hơn ).  Giao thông tại dự án hình thành chữ I “Thân là đường Hoàng Minh Chánh – Đầu là đường QL1K – Đuôi là đường Bùi Hữu Nghĩa”, tạo nên một dự án có tuyến đường giao thông tấp nập, vị trí giao thông “vàng” của Phường Hóa An nói riêng và TP.Biên Hòa nói chung.
 Tiện ích:
 Từ Bien Hoa New Town, chỉ mất 2 phút tản bộ là đã đến  chợ Hóa An (đối diện dự án), cách dự án 500m là  Công Ty Pouchen là một trong những doanh nghiệp FDI có số lượng công nhân lớn với hơn 20.000 người ở địa bàn Tỉnh Đồng Nai, UBND xã Hóa An,  trường tiểu học Hóa An,…hay đi qua cầu Ghềnh, cầu Hóa An là tiếp cận ngay hàng loạt tiện ích của thành phố Biên Hòa như trường Đại học Lạc Hồng, công viên Nguyễn Văn Trị (bờ kè trung tâm Biên Hòa) đây là khu trung tâm giải trí của tỉnh Đồng Nai chỉ cách bờ kè 5 phut, chỉ mất 10 phút khu du lịch sinh thái Bửu Long, mất 20 phút Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai, mất 9 phút chợ đêm Biên Hùng, KDL Thủy Châu, KDL Ngọc Hoa Trang chỉ mất 15phut…
 Sinh Lời:
 Năm 2019 là năm đẩy tên tuổi cái tên Hóa An được tìm kiếm nhiều nhất tại địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Nhắc đến khu vực Hóa An mà câu cửa miệng các nhà đầu tư cũng như các khách hàng đã đầu tư ở đây là “phát triển mạnh”, chỉ vọn vẹn đúng 2 năm từ đất trống gói hẹp lại là bằng những khu đô thị hình thành hiện đại và cao cấp.
Liên Hệ: 0933.952.256
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Biên Hòa City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo