TRỞ THÀNH NHỮNG CƯ DÂN ĐẦU TIÊN CỦA DRAGON PEARL VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21121979537 / Cập nhật: 02-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Dragon Pearl là dự án khu đô thị sinh thái tại trục đường tỉnh lộ 10, thuộc địa phận tỉnh Long An. Cách “cực Tây” TP.HCM chưa tới 20 phút di chuyển, Dragon Pearl Đức Hòa được đầu tư với tổng vốn khủng cùng quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, nhằm tạo nên một đô thị vệ tinh đẳng cấp liền kề thành phố Hồ Chí Minh.
- Dự án khu đô thị Dragon Pearl sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Thị Trấn Đức Hòa Tỉnh Lộ 10, nằm trong cụm khu công nghiệp lớn Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn….
Với vị trí trung tâm cực kì đắc địa, cư dân nơi đây chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính Tỉnh, ngân hàng, đại siêu thị, chợ truyền thống, trường học các cấp, bệnh viện, quảng trường, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp.
- Ngoài ra, các tuyến đường Vành Đai 3, DT824 cũng giúp Dragon Pearl dễ dàng lưu thông đến Quốc Lộ 22 để di chuyển nhanh về sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
- Bao bọc vị trí Dragon Pearl là đầy đủ tiện ích đã hình thành sầm uất do lực lượng cư dân đông đảo từ các khu công nghiệp Đức Hòa, An Hạ, Tân Đức, Đức Hòa Đông, Xuyên Án, Tân Đô, cụm Hải Sơn – Đức Hòa Đông,…
- Dragon Pearl cũng rất thuận lợi để ghé thăm những địa danh du lịch đậm bản sắc riêng của vùng như khu du lịch Làng Sen Việt Nam, khu du lịch Phúc Lọc Thọ, di tích lịch sử Láng Le Bàu Cò,..
- Sở hữu vị trí liền kề trung tâm thị trấn Đức Hòa, hạ tầng khu vực dự án Dragon Pearl được ưu tiên phát triển, đặc biệt là trục đường Tỉnh lộ 10 nối vào trung tâm TP.HCM. Theo đó, nhiều dự án đã được thông qua để việc di chuyển từ Dragon Pearl Long An đến trung tâm thành phố có kinh tế năng động nhất nước ngày càng thuận lợi:
Diện tích đa dạng, giá bán chỉ từ 16 triệu/m2.
Pháp Lý đã hoàn thiện, Hạ tầng đang được đẩy mạnh
Mọi chi tiết liên hệ Số điện thoại: 0973.269.418
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo