TRAO CHO CON TUỔI THƠ TUYỆT VỜI TẠI IMPERIA SKY GARDEN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423, Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19061093144 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~36,4 triệu /m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đây là những lý do để bạn sẽ tin rằng vì sao tại Imperia Sky Garden lại là nơi để tuổi thơ con trẻ được trở nên tuyệt vời:
***Tọa lạc: 423 Minh Khai,Hai Bà Trưng,Hà Nội.
- Đơn vị phát triển: Tập đoàn M.I.K HOME
- Đơn vị thi công: Tập đoàn ĐỊA ỐC HÒA BÌNH-
1: Môi trường sống hiện đại và bình yên cho con trẻ: Ngày nay thì đô thị càng trở nên chật hẹp,không gian vui chơi của con trẻ thì càng ít đi, những trải nghiệm thực tế ngày càng ít đi và sự mất an toàn cho trẻ ngày càng tăng cao…
phần lớn các bậc làm cha mẹ ở thành phố đều ưu tiên các tiêu chí cho con trẻ lên đầu khi lựa chọn chốn an cư, như: Nơi ở đó có gần trường học không, có không gian cho con vui chơi không, có những tiện ích gì cho trẻ nhỏ, có thực sự an toàn cho sự phát triển của con không? Ngay tại Imperia

2. không gian sống an toàn cho các cư dân nhí:
Imperia Sky Garden với 68 tiện ích để mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng. Đặc biệt là nhu cầu vui chơi và khám phá thế giới của trẻ nhỏ . những khoảng không gian xanh, những bãi cỏ mềm mại, những khóm hoa bốn mùa khoe sắc sẽ là nơi để con trẻ khám phá thế giới tự nhiên. Khu vui chơi ngoài trời rộng rãi để các con thỏa sức nô đùa. bể bơi cũng được xây dựng trên tầng mái đáp ứng nhu cầu bơi lội của trẻ thơ.

3.Hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện:
Đây cũng chính là lợi thế của Imperia Sky Garden khi bao quanh dự án là các hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục phát triển nhất Thủ đô.
Về giáo dục, kế bên Imperia Sky Garden là hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến đại học với các cơ sở uy tín như Trường liên cấp Vinschool, Trường mầm non Minh Khai, Trường tiểu học Tô Hiến Thành, Trường PTTH Thăng Long, Trường đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng… Ngay trong nội khu dự án cũng dành những vị trí đẹp nhất làm cơ sở giáo dục, bồi dưỡng trí tuệ cho các mầm non tương lai của Imperia Sky Garden.

Còn chần chờ gì nữa,mà không gọi điện ngay vào số
HOTLINE: 0989.237.527 để có thể sở hữu một căn hộ với nhiều tiện ích như vậy.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Imperia Sky Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo